Collagen S Essence-gift vào ngày 20 tháng 10

Bản chất của Vieskin Collagen-S rất giàu collagen được chiết xuất trực tiếp từ các tế bào sinh học biển, và cấu trúc và sự liên kết của nó gần với da người nhất.

Da kém săn chắc, xỉn màu, tăng sắc tố, các đốm đen trên da khô, tàn nhang và lỗ chân lông lớn, đặc biệt là nếp nhăn trên trán, miệng, khóe mắt và cổ vẫn là mối quan tâm của nhiều phụ nữ. Căng thẳng, mệt mỏi trong công việc và căng thẳng trong cuộc sống cũng khiến làn da của phụ nữ ngày càng ít đi.

Ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, chống lão hóa, giải pháp tốt nhất. Các nhà khoa học đã kết luận rằng ngay cả khi phụ nữ ở độ tuổi 25, 30 trở lên ngừng sản xuất collagen, hàm lượng collagen trong cơ thể bắt đầu giảm. Mỗi năm, hàm lượng collagen giảm và khả năng tổng hợp của da giảm dần. Điều này là do các dấu hiệu bắt đầu mãn kinh, thay đổi trong cơ thể phụ nữ. Do đó, từ năm 25 tuổi, chúng ta nên bắt đầu chăm sóc và giữ cho làn da trẻ trung, kẻo quá muộn.

Collagen S là một sản phẩm cải tiến và trẻ hóa, có thể tối ưu hóa làn da và giúp bạn thư giãn và giảm căng thẳng cho phụ nữ. Nó cũng là một món quà quan trọng, thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn dành cho những người thân yêu và đối tác của bạn.

Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam vào ngày 20 tháng 10, Công ty TNHH Dược phẩm Yuehong đã phát động một chương trình khuyến mãi có tên là “Love Skin”: mua 2 sản phẩm đặc quyền và các sản phẩm miễn phí cùng loại. Chỉ cần nhấc điện thoại và gọi đến đường dây nóng: 0912351166-0979088088, các chuyên gia Collagen-S sẽ cung cấp cho bạn các đề xuất chi tiết để bạn có thể dễ dàng chọn quà vào ngày 20 tháng 10. Ngoài ra, bạn có thể tham gia Câu lạc bộ Collagenvh để được giảm giá miễn phí, đăng ký tại đây.

Kế hoạch áp dụng cho tất cả các đại lý mỹ phẩm, spa, thẩm mỹ viện và hệ thống thuốc tại nhà … Việt Nam tại Hà Nội trước ngày 30 tháng 10. com.vn .

HN003765

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *