Giảm 270 kg trong ba năm

Sau khi giảm cân thành công, Mira nói vào tháng 8: “Đó là một trận chiến khó khăn.” Cô vẫn đói. Ăn uống là điều đầu tiên cô nghĩ đến khi thức dậy vào buổi sáng và là điều cuối cùng cô nghĩ đến trước khi đi ngủ. Cô chưa bao giờ tham gia các chiến dịch bầu cử.

Khi Mira tốt nghiệp và kết hôn, cô nặng 180 kg. Mila có một cậu con trai cả và nặng 227 kg. Quá lớn, cô không thể mang thai được nữa. Hai vợ chồng nhận nuôi bốn đứa con nuôi. Mira bị tê liệt hoàn toàn, hai chân bị sưng hạch và cô ấy bị thừa cân, khiến cô ấy rơi vào khủng hoảng. Cô tiếp tục ăn để điều hòa tâm trạng và đạt mức cao nhất 341 kg. Mila không thể di chuyển trên giường. Từ việc chuẩn bị chăn và giường cho đến nhà bếp, năm đứa con của tôi đang giúp mẹ tôi mỗi ngày.

“Tôi đã bị mắc kẹt giữa bốn bức tường của ngôi nhà trong hơn hai năm,” cô nhớ lại – Mira đi ngủ khi cô quá béo. Ảnh: Người.

Ngay sau đó, chồng cô lên cơn đau tim. Mira biết mình phải vượt qua béo phì để chăm sóc chồng con. Cô nói: “Nghèo đói là động lực để tôi giảm cân.” Mila giảm cân dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Nowzaradan. Cô chuyển đến làm việc tại Houston, Texas (Nowzaradan). Đầu tiên, Milla được phẫu thuật để loại bỏ bạch huyết khỏi chân. Nhưng để phẫu thuật, cô nên giảm khoảng 45 kg. Mira ăn kiêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ và giảm khoảng 27 kg mỗi tháng.

Mila nói: “Đây là lần đầu tiên trong đời, tôi có hy vọng.” Mila tiếp tục đương đầu với thử thách lớn thứ hai. Sau nhiều năm không hoạt động, tất cả đôi chân của bạn đã trở nên nặng nề. Cô phải tập thể dục nhiều hơn và ăn kiêng. Suy nhược rất nhiều cơ thể đã co chân lại.

Lý do để Mira phá vỡ giới hạn là chuyến đi chơi hàng ngày theo chỉ định của bác sĩ. Bác sĩ Nowzaradan muốn cô ấy nhìn thấy những thứ cô ấy đã không thấy trong nhiều năm, chẳng hạn như ánh nắng mặt trời chơi với con. Phẫu thuật cắt bỏ da thừa. Cân nặng của cô tiếp tục giảm xuống dưới 91 kg, mặc dù điều này để lại nhiều vết sẹo trên cơ thể. Cô tiếp tục phẫu thuật thay khớp gối và cuối cùng đã có thể đứng vững mà không cần nạng hay hỗ trợ.

Ba năm sau, Mira nặng 70 kg, trở thành phương pháp giảm cân thành công nhất từ ​​trước đến nay. Cho đến nay, Tiến sĩ Tzaradan nằm trong chương trình TLC.

Ngọc Quỳnh (theo Epoch Times)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *