7 cách để có làn da đẹp và không tì vết

Giữ cho khuôn mặt của bạn sạch sẽ với chiết xuất tự nhiên nhẹ.

Giữ cho làn da của bạn sạch sẽ

Vào mùa hè, bạn sẽ phải đối mặt với bụi bẩn và nhiệt độ cao, có thể dễ dàng tăng tiết bã nhờn. Thấy da, nổi mụn và thâm. Do đó, tắm thường xuyên mỗi khi về nhà để giữ cho làn da của bạn sạch sẽ và khô ráo là cách tốt để giúp làn da của bạn tránh được những tác động tiêu cực của môi trường. Bạn phải thường xuyên rửa mặt bằng sữa mềm chiết xuất từ ​​thiên nhiên để chứa độ ẩm cần thiết cho làn da mỗi ngày.

Hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời

Từ 9 giờ sáng đến 2 giờ chiều, ánh sáng mặt trời mạnh có chứa rất nhiều tia cực tím. Chúng ảnh hưởng đến da và gây lão hóa sớm, sạm da, tăng sắc tố, tàn nhang, làm trắng da và nhiều nếp nhăn. Một cách để bảo vệ làn da của bạn là hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trong thời gian này. Khi bạn cần ra ngoài nắng, hãy mặc áo chống nắng, đội mũ rộng vành, đeo khẩu trang, đeo găng tay, vớ tay và chân và kính râm. Nó có thể giúp bạn tránh bị thâm và nhăn.

Luôn luôn sử dụng kem chống nắng

Kem chống nắng được coi là bạn thân của mọi phụ nữ trong mùa hè. Bạn cần thoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài Kem chống nắng sẽ giúp ngăn chặn 93% tia cực tím (UVB) và lọc tia UVA dưới ánh nắng mặt trời. Nó có thể giúp bạn tránh nguy cơ mắc các bệnh về da và làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, kem chống nắng cũng có thể ngăn ngừa nếp nhăn, xỉn màu và các đốm đồi mồi trên da.

Tuy nhiên, kem chống nắng chỉ có thể hoạt động trong vòng 2 đến 3 giờ sau khi sử dụng. Do đó, nếu bạn ở ngoài trời quá lâu, hãy nhớ bôi lại kem chống nắng.

Vào mùa hè, kem chống nắng được coi là bạn thân của mọi phụ nữ.

Uống nhiều nước. ‘Nước – bạn nên uống 2 đến 2,5 lít nước mỗi ngày. Uống nhiều nước giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể, và làm sạch sâu lỗ chân lông bên trong giúp ngăn ngừa mụn trứng cá. Ngoài ra, nước cũng giúp giữ độ ẩm và làm cho làn da của bạn mịn màng và đỏ.

Chế độ ăn giàu vitamin A, E, C và omega-3

Vitamin là nguồn dinh dưỡng và rất cần thiết cho da bị cháy nắng hoặc nám. Ngoài việc ăn nhiều chất dinh dưỡng khác nhau, bạn cũng nên cẩn thận ăn những thực phẩm chứa các vitamin sau đây để làm cho làn da khỏe mạnh hơn.

Vitamin A: Vitamin này được tìm thấy trong gan động vật, thịt, cá và cà rốt. , Cà chua chứa carotene, bơ, váng — vitamin E: vitamin E tự nhiên có trong dầu thực vật, bông cải xanh, đậu, bơ, đu đủ.

Omega-3: có trong dầu thực vật hoặc cá, như cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá mòi ..

che mặt nạ

để tái tạo da, săn chắc, mịn màng và sáng bóng Trắng, và giảm sắc tố đen, sậm màu do ánh sáng mặt trời, vui lòng sử dụng mặt nạ hai lần một tuần. Tùy thuộc vào loại da, bạn có thể tạo mặt nạ tự nhiên của riêng bạn để điều trị các loại da khác nhau. Nếu da bạn nhờn, bạn có thể đắp mặt nạ bùn, mặt nạ lòng trắng trứng, nước chanh, mặt nạ dưa chuột, cà chua. Nếu da bạn khô hoặc nhạy cảm, hãy sử dụng mặt nạ mật ong. Dầu dừa hoặc mặt nạ sữa tươi … Đối với da hỗn hợp, bạn có thể sử dụng mặt nạ bùn, mặt nạ dầu ô liu, lòng đỏ trứng, khoai tây và sữa tươi,

bổ sung nhau thai cừu để làm đẹp – bạn nên dùng bào thai cừu Charmlux Ăn chay có thể làm mịn và sạm da.

Nhiều cô gái nghĩ rằng các chất bổ sung chống lão hóa phải được thực hiện sau 30 năm, nhưng trên thực tế, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng quá trình lão hóa của con người xảy ra hơn 20 năm trước. Do đó, ngoài các phương pháp điều trị tự nhiên nêu trên, để giữ cho làn da trẻ trung, bạn gái cũng nên dùng các loại thuốc chống lão hóa tự nhiên khác, chẳng hạn như nhau thai cừu Charmlux.

Charmlux là một sản phẩm nghiên cứu được phát triển bởi một nhóm dược sĩ và cừu có kinh nghiệm. Thành phần nhau thai nhập từ Úc. Sản phẩm đã được Bộ Y tế phê duyệt và có thể được lưu hành trên toàn quốc. Một số chuyên gia cũng đã đánh giá Charmlux, như Giáo sư Nguyễn Lan Dũng (Chủ tịch Hội Khoa học Sinh học Việt Nam), Trợ lý Giáo sư Nguyễn Văn Hiền (Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam, nguyên Chủ tịch). Chuyên gia Nguyễn Như Lan II của Bệnh viện Da liễu Quốc gia (Dịch vụ Laser của Bệnh viện Da liễu Trung ương).

Ngoài tinh chất của nhau thai cừu tươi, Charmlux còn kết hợp các thành phần chống lão hóa. Các nguồn tự nhiên kích thích tái tạo tế bào, sản sinh collagen tự nhiên, tăng độ đàn hồi cho da và thúc đẩy quá trình sản xuấtMàu trắng, hạn chế sắc tố, gây ra các đốm nâu.

Viên thuốc nhau thai cừu Charmlux: charmlux.vn/san-pham Facebook: facebook.com/Nhauthaicuu.Charmlux hotline: 1900 6436

(Nguồn: Charmlux)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *