Kiến thức về kem chống lão hóa

Ngoài mỹ phẩm quen thuộc, kem chống lão hóa là sản phẩm cần thiết cho phụ nữ. Có rất nhiều hiểu lầm về cách sử dụng và sử dụng loại mỹ phẩm này. Dưới đây là một số lưu ý để bạn tham khảo:

Chỉ sử dụng kem chống lão hóa sau 30 năm – đây là một sự hiểu lầm. Rõ ràng, các dấu hiệu lão hóa da là đủ muộn để bạn có thể chăm sóc chúng. Từ 25 tuổi, bạn nên bắt đầu chăm sóc da. Lúc này, da bắt đầu cần thêm dưỡng chất để ngăn ngừa và loại bỏ những dấu hiệu lão hóa da đầu tiên.

Không sử dụng quá nhiều kem chống lão hóa, sử dụng nó hiệu quả hơn. Da trên mặt rất nhạy cảm và mỏng manh, vì vậy bạn chỉ có thể hấp thụ đủ kem. Do đó, sử dụng các loại kem dày như mặt nạ sẽ chỉ làm tắc nghẽn da, ứ đọng và gây ra dầu, dầu và mụn trứng cá. Thương hiệu mỹ phẩm chống lão hóa thương hiệu L LOrOréal Paris khuyên bạn chỉ nên sử dụng một lượng kem vừa đủ (chỉ khoảng một bắp) và phân bổ đều trên năm điểm trên khuôn mặt (trán, mũi, cằm, má); Áp dụng cho toàn bộ khuôn mặt và vỗ nhẹ nhàng.

Không chỉ kinh tế khi chỉ thoa kem chống lão hóa cho những phần da nhăn nheo. Cơ mặt được kết nối chặt chẽ. Do đó, ngoài các khu vực cần chăm sóc đặc biệt, như mắt đuôi, mí trên, mí dưới, khóe miệng hay trán, hãy nhớ chăm sóc phần còn lại của khu vực bằng cách mát xa đều, nhẹ nhàng. Nên sử dụng các loại kem chống lão hóa khác trên vùng da quanh cổ.

Chống nắng và bảo vệ da rất quan trọng trong việc chống lão hóa da, vì tia cực tím là nguyên nhân chính gây ra nếp nhăn. , Da săn chắc, các đốm đen … Kem chống lão hóa thương hiệu nổi tiếng có chứa các thành phần bảo vệ và bảo vệ da. Một số sản phẩm thậm chí có chứa SPF23 / PA ++, như kem chống lão hóa, có thể làm săn chắc và giảm nếp nhăn, từ Revitalift từ L’Oreal Paris.

Kem chống lão hóa có thời gian để làm việc. Tất cả các loại kem cần có thời gian để thâm nhập, nuôi dưỡng và làm việc. Thông thường, phải mất khoảng 2 đến 3 tuần để một loại kem cho thấy hiệu quả của nó. Do đó, nếu bạn không thấy tác dụng của việc sử dụng mới, xin đừng vội sử dụng kem chống lão hóa.

Mặc dù hiệu quả của việc sử dụng kem chống lão hóa lâu hơn, nhưng nó có thể nuôi dưỡng làn da lâu hơn và an toàn hơn. Sản phẩm có chứa hoạt chất Pro-Retinol A, giúp giảm nếp nhăn hoặc Centella Asiatica giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Thương hiệu L’Oreal Paris ra mắt dòng sản phẩm chống lão hóa Revitalift. Sử dụng sản phẩm:

Giảm nếp nhăn: Chứa thành phần hoạt chất Pro-retinol A, giúp kích thích tái tạo tế bào da và giúp giảm nếp nhăn. Công nghệ Dermalift làm căng và căng da hiệu quả.

Bắt đầu chăm sóc cho làn da trẻ từ bên trong: Hoạt chất Centella Asiatica (Centella Asiatica) được biết đến với khả năng phục hồi làn da và sẽ thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen. , Để giúp làn da trẻ trung từ trong ra ngoài.

Sử dụng chỉ số chống nắng cao SPF23 / PA ++ để bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và các tác nhân gây lão hóa da trong ngày. –Để biết thêm thông tin, xem tại đây .

(Nguồn: L’Oreal Paris)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *