Ngã tư 1,2 nghìn tỷ đồng là muộn

Một nhánh giao nhau. Ảnh: Xuân Ngọc .

Ông Đăng Houtai, Giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng giao thông tỉnh Khánh Hòa, cho biết Dự án ngã ba biển Angkor nằm ở cửa phía tây Tây Ban Nha. Trang bị trễ do tốc độ chậm trong việc dọn dẹp địa điểm.

Đây là dự án mà Ủy ban nhân dân thành phố Khánh Hòa giao cho Tập đoàn Phúc So n (Phúc So n) năm 2017. Thông qua hình thức hợp đồng BT (chuyển nhượng xây dựng), tổng vốn đầu tư vượt 1,2 nghìn tỷ đồng. Các quỹ không sử dụng ngân sách nhà nước, nhưng Ủy ban nhân dân tỉnh cho phép công ty làm như vậy, và sau đó phân phối lại một phần đất cho sân bay Nha Trang để trả lại vốn cho công ty. — Giao lộ Ngọc Hội là tuyến đường sắt và tuyến ngày 23 tháng 10 tại xã Vinh Hiệp, với tổng diện tích hơn 5,4 ha. Dự án được thiết kế với hệ thống cầu cạn bê tông băng qua đường ray xe lửa và đường dành cho người đi bộ.

Tổng chiều dài của đường nhánh là 1,66 km. Cụ thể, chiều rộng của cây cầu nối các nhánh N1 và N3 của đường 23 tháng 10 là 15,5 m, trong khi các nhánh N2 và N4 nối với đường vành đai rộng 21m. Dưới con đường này, sẽ có một bùng binh với 4 làn xe dọc theo con đường, với tốc độ thiết kế 50 km / h.

Dự án dự kiến ​​sẽ giảm bớt tắc nghẽn giao thông trong giờ cao điểm của Quốc lộ 23. Vào ngày 19 tháng 5, nó sẽ đi đến khu vực nơi Cây Sung và đường sắt Bắc-Nam đi qua. Ngoài ra, giao lộ kết nối thị trấn Dean Han, do đó giảm tải giao thông ở các khu vực khác.

Nếu đất được giao theo kế hoạch, theo kế hoạch, dự án sẽ được hoàn thành vào cuối năm nay. . Tuy nhiên, cho đến nay, chỉ có 30% công việc đã được hoàn thành, với 90 cọc khoan nhồi, 12 móng cột và 10 nhịp dầm tại nhánh N2. Ảnh: Xuân Ngọc .

Ông Lưu Nguyên – Giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất Khánh Hòa thừa nhận công tác rà phá bom mìn gặp nhiều khó khăn và nhiều vị trí chưa được chuyển nhượng. Giải phóng mặt bằng chủ đầu tư.

Theo ông Luo, 240 mảnh đất đã bị ảnh hưởng, nhưng đến nay, 48 và 34 kế hoạch bồi thường chuyển nhượng đất đã được phê duyệt. Ông Lưu cho biết: Lần cuối cùng đơn vị và lãnh đạo địa phương gặp nhau để tìm giải pháp, nó vẫn không có kết quả. Đồng thời, ông Phạm Ngọc Cường, phó tổng giám đốc Phúc So n, tuyên bố rằng dự án đã hoàn thành. Lý do đến muộn là không có đất xây dựng, không có công ty thiếu vốn hoặc chậm trễ xây dựng.

Ông Công nói rằng trách nhiệm của nhà nước, không phải của chủ đầu tư, là giải phóng mặt bằng và lấy đất trong khu vực dự án. Ông Cường cho biết: Công ty cung cấp gia hạn thêm 18 tháng cho kế hoạch thực hiện, nhưng tôi không biết khi nào dự án sẽ hoàn thành vì đất đã được giao và việc kinh doanh đã hoàn thành ở đó. Thành phố Nha Trang Ảnh: Xuân Giao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *