“Nạp tiền, thanh toán hóa đơn, thu thập quà tặng” chấp nhận nhiều thẻ ngân hàng

-Ai có đủ điều kiện tham gia chương trình khuyến mại “nạp tiền, thanh toán, nhận miễn phí” không?

– Giá sử dụng iPhone 6 được áp dụng cho chủ thẻ mở tài khoản ngân hàng. Bạn đã đăng ký dịch vụ nạp tiền và (hoặc) trả phí trực tuyến cho các thuê bao MobiFone thông qua kênh ngân hàng (người thực hiện giao dịch).

Mua quà tặng bằng quà tặng (vé xem phim, phiếu giảm giá) …), chủ đề của yêu cầu là thuê bao và chủ thẻ MobiFone, tài khoản được mở trong các ngân hàng đã đăng ký dịch vụ nạp tiền và / hoặc thông qua các kênh giao dịch ngân hàng Trả tiền trực tuyến. (Người thực hiện giao dịch cũng là người thụ hưởng). Khi nào sẽ áp dụng thủ tục “gửi tiền, thanh toán, nhận quà tặng”?

– Thời gian nộp đơn là từ ngày 14 tháng 11 đến ngày 31 tháng 12.

– Những kênh giao dịch ngân hàng nào khách hàng có thể gửi và thanh toán?

– Các kênh ngân hàng, bao gồm nhưng không giới hạn ở ngân hàng trực tuyến, ngân hàng di động, ngân hàng SMS, ATM, POS và quầy ngân hàng (chỉ các kênh ngân hàng trực tuyến của ACB). Khuyến mãi?

– Chương trình này có thể được áp dụng thông qua các kênh giao dịch không giới hạn và bao gồm, chẳng hạn như ATM, POS, ngân hàng trực tuyến, đồng hồ điện, VietBank, TechBank, ACB, Ngân hàng Hàng hải, TPBank, VPBank, VietA Bank, Billing, Eximbank, Ngân hàng SMS của Sacombank, VIB, ABBank, OceanBank, ANZ, BacABank, GP Bank, HDBank, LienVietPostBank, MHB, NCB, OCB, Standard Charter Bank Vietnam và SHB .

– Chương trình này áp dụng cho kênh nào?

Chỉ áp dụng cho các kênh ngân hàng, chẳng hạn như ATM, POS, ngân hàng trực tuyến, ngân hàng di động, ngân hàng SMS và đồng hồ điện.

(Nguồn: Smartlink)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *