Giải pháp Spectra Laser cho sắc tố da

Nám là một thuật ngữ y tế được sử dụng để chỉ các vùng tối hoặc đốm nâu phổ biến trên da của phụ nữ. Các vùng hoặc đốm đen sáng xuất hiện đối xứng quanh má và mắt.

Có nhiều nguyên nhân gây nám da, như di truyền, mất cân bằng nội tiết tố, kinh nguyệt không đều và căng thẳng. Ngoài ra, nám da cũng là do chế độ ăn uống kém, không ăn rau quả tươi, tăng phơi nắng, tác dụng phụ của thuốc tránh thai hoặc mỹ phẩm cho da và điều trị nám không đủ. , Spectra Laser đã được chứng minh là một phương pháp điều trị nám an toàn và hiệu quả và đã được nhiều bác sĩ da liễu chấp thuận và khuyên dùng. Spectra Laser là công nghệ laser Nd: YAG Q-switching, đã được chứng nhận bởi các tổ chức nổi tiếng thế giới như FDA (Hoa Kỳ) và CE (Châu Âu). Nó có thể điều trị nám an toàn và hiệu quả. Liệu pháp trị liệu đặc biệt mới sử dụng công nghệ ánh sáng vàng bước sóng 585nm, kết hợp với quy trình phát laser 1066nm của hệ thống laser Q-switching laser quang phổ. Tông vàng cải thiện và phát triển chức năng tuyệt vời để điều trị hiệu quả làn da của bệnh nhân. Điểm nổi bật nhất của màu vàng là hoạt động của nó với 500 MW năng lượng và độ rộng xung ngắn 5ns.

Ngoài ra, công nghệ Spectra Laser cũng có thể loại bỏ các vết bớt bẩm sinh, vết bớt, tàn nhang, đốm đồi mồi, xóa hình xăm mà không để lại sẹo.

Nó không những không ảnh hưởng đến các mô xung quanh mà còn có thể xác định chính xác nguyên nhân gây ra bệnh chloasma ở lớp biểu bì và hạ bì. Phương pháp đánh chúng và phá vỡ chúng thành những mảnh nhỏ được hấp thụ bởi các đại thực bào trong cơ thể và bài tiết qua các cơ chế tự nhiên. Sự kết hợp giữa tông vàng và tông laser đã được chứng minh hiệu quả trong điều trị nám da của người châu Á.

Trang Dai Spa áp dụng công nghệ laser Spectra để điều trị nám, mụn viêm và thu nhỏ lỗ chân lông. Tóc và da được trẻ hóa … và đã mang lại kết quả khả quan cho khách hàng.

Khi khách hàng mua bộ dụng cụ trị nám bằng công nghệ Spectra Laser, họ sẽ nhận được bộ dụng cụ làm đẹp hàng đầu của Tiến sĩ Schrammek (Đức) và Dermacenom (Pháp) để giúp làm sáng da và chống nắng , Để đạt được một hiệu quả điều trị tốt. -Nội dung: Spa Trang Beauty Beauty

877 Đường Mang Thăng, TP Thu Dầu Một, Bình Dương. Điện thoại: 06503. 831091. Điện thoại di động: 0909.846649-01239.676649. Email: trangdaispa @ gmail; Trang web: http: //spatrangdai.com

(Nguồn: Vietnam Vincent Company)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *