Bí quyết duy trì vẻ ngoài trẻ trung

Dấu hiệu lão hóa là sự xuất hiện của nếp nhăn, da không săn chắc, đàn hồi, xỉn màu và không mịn màng. Các vấn đề về da bạn gặp cũng chỉ ra rằng cơ thể và sức khỏe của bạn cần được quan tâm và chăm sóc nhiều hơn. Bí quyết “sức khỏe trẻ đẹp” mãi mãi phụ thuộc phần lớn vào lối sống và phong cách ăn uống của bạn, không chỉ từ bên ngoài mà còn từ bên ngoài, mà còn chăm sóc cơ thể, tâm trí và làn da của bạn. Phía trong. Bạn phải phát triển một kế hoạch làm đẹp khoa học để giữ cho khuôn mặt của bạn trẻ trung và rạng rỡ.

Bắt đầu từ một cuộc sống lành mạnh

Đồ trang sức tốt nhất của phụ nữ là một nụ cười. “Cuộc sống giống như một tấm gương, nếu bạn nhăn mặt, nó sẽ cau mày với bạn, mỉm cười … nó sẽ mỉm cười với bạn” -Herbert Samuels. Luôn mỉm cười và suy nghĩ tích cực sẽ mang lại niềm vui, sự phấn khích, lưu thông máu và cải thiện khả năng miễn dịch, đó là một trong những điều có lợi cho sức khỏe và sự thanh lịch của bạn gái. — Nếu bạn muốn trông trẻ hơn so với tuổi, hãy đi tập yoga. Chỉ cần 20 phút tập yoga mỗi ngày có thể giúp cải thiện lưu thông máu trong cơ thể bằng cách điều hòa cơ thể. Loại bỏ độc tố sẽ giúp sức khỏe của bạn và ngăn ngừa thương tích hoặc suy giảm chức năng sớm. Yoga cung cấp nhiều oxy hơn cho sức sống của máu và các cơ quan, có thể cải thiện sự trao đổi chất, kiểm soát tâm trạng và cân bằng tâm lý, và giúp phụ nữ trở nên thư giãn và bình tĩnh hơn. -Login để hồi sinh tâm hồn Một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Nothwestern ở Hoa Kỳ cho thấy số người mắc bệnh cao và bệnh tim mạch trong những năm cuối đời sẽ cao hơn những người có nhịp sống bình thường. Thư giãn trong 30 phút mỗi ngày có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tinh thần của bạn. “Cuộc sống chậm lại” cũng khiến tâm hồn thư thái và trẻ trung hơn.

Chăm sóc da từ bên trong

Trái cây và rau quả là những người bạn thân nhất của phụ nữ. Chế độ ăn uống phù hợp giúp giữ cho làn da trẻ mỗi ngày. Bạn cần một chế độ ăn uống cân bằng, giàu rau và trái cây, chẳng hạn như cà chua, cà rốt, bí ngô, rau bina, rau diếp xanh, đậu … Có nhiều chất chống oxy hóa. Các thành phần hóa học trong các loại rau trên. Chất chống oxy hóa có thể giữ cho các tế bào khỏe mạnh và ngăn ngừa hoặc làm chậm sự tổn thương tế bào do các gốc tự do do nếp nhăn và da khô. Những chất này cũng có thể thúc đẩy sự phát triển của collagen từ bên trong, tăng độ đàn hồi và giảm sự hình thành nếp nhăn.

Ngủ đủ giấc có thể làm trẻ hóa làn da

Trong khi ngủ, da có thể tái tạo. Nếu bạn thức khuya, làn da của bạn sẽ làm việc quá sức, do đó ít có khả năng tái tạo trong khi ngủ. Ngược lại, ngủ đủ giấc mỗi ngày sẽ giúp các mạch máu trong da bạn mở rộng hoàn toàn, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho da và giúp bạn có làn da khỏe mạnh.

Sử dụng “trợ lý” sản phẩm chăm sóc da làm đẹp đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bạn trẻ lâu. Bạn nên chọn các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với bạn. Các sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa trong nhà (như Revitalift từ L’Oréal ở Paris, Pháp) là một trong những gợi ý có thể giúp bạn luôn rạng rỡ. Centella Asiatica (Centella Asiatica) và công nghệ chăm sóc da chống lão hóa mới nhất Revitalift sẽ giúp nuôi dưỡng làn da, giảm nếp nhăn hiệu quả và kích thích tái tạo da từ bên trong. Đối với làn da lão hóa, vui lòng sử dụng nhiều loại sữa rửa mặt (kể cả sữa rửa mặt) – cân bằng (với nước hoa hồng) – tăng cường (với hương thơm) / kem mắt) – dưỡng và dưỡng da ban ngày (với kem) (với kem chống nắng) Kem) chỉ kem) sẽ có tác dụng chống lão hóa cao.

(Nguồn: L’Oreal)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *