Thí nghiệm đã loại bỏ 4 kg mỡ từ bụng của một cô gái nặng 127 kg

Ngô Thủy Tiến là người vào chung kết của dự án “Nhảy một ngàn cân”. Từ cân nặng ban đầu 127 kg, cô đã giảm 43 kg trong quá trình thử nghiệm, nhưng cô vẫn không hài lòng, đặc biệt là người béo cao. Thủy Tiến gần đây đã quyết định trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để có được trải nghiệm đi xe tốt hơn.

Ten (Teny) đã chia sẻ với VnExpress.net rằng cô ấy đã bối rối và nghĩ về điều đó bởi vì cô ấy lo lắng rằng hoạt động này sẽ gây hại cho sức khỏe của cô ấy. Cô ấy chưa được sinh ra, vì vậy điều này có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của cô ấy trong tương lai. Sau đó, cô gái nhận thấy bị tiêu hóa quá mức do giảm cân nhanh chóng. Da nhăn quá mức và tích tụ mỡ làm cho việc tập luyện không thể phục hồi độ cứng. Tiên quyết định hút mỡ và loại bỏ phần da thừa để làm cho bụng đẹp hơn.

Thủy Tiến chia sẻ hình ảnh bụng trước và sau phẫu thuật.

Tiến sĩ Hoàng Thanh Tuấn là một hoạt động của một cô gái. Để kiểm tra sự phân phối mỡ trên cơ thể bệnh nhân, bác sĩ đã mất 3 giờ phẫu thuật để cắt 4 kg mỡ bụng ra đồng. Bác sĩ cho biết, trong quá trình phẫu thuật, anh đã thực hiện hút mỡ, cắt da và tái tạo vùng bụng cho bệnh nhân.

Sau ca phẫu thuật, cô gái tỉnh dậy với “đau bụng và hạnh phúc.” Lần đầu tiên, cô có một vòng eo thon thả. “Nhưng sáng hôm sau, cô đủ can đảm để quan sát rằng bác sĩ đã loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể .— – Cơ thể của Tiến trước khi phẫu thuật quá lớn (phải) .- 2 ngày sau ca phẫu thuật, Tian chỉ có thể ăn cháo. Lo lắng rằng tinh bột sẽ bị béo khi anh vẫn không hoạt động, anh chuyển sang cháo bí ngô và rau. Khi sức khỏe của anh ấy được cải thiện, chế độ ăn kiêng của Tiên, chỉ còn lại trái cây.

Cô gái bị thương vì đau bụng khiến tôi không thể đi lại được. Nếu tôi muốn ngồi dậy, tôi phải giúp cô ấy. Ngày đầu tiên sau ca phẫu thuật. Một tuần sau, Thủy Tiến có thể đi lại dễ dàng.

Trước khi phẫu thuật .— Tiên đã chi 100 triệu đồng cho việc hút mỡ. Bác sĩ Huang cho biết, sau ca phẫu thuật, sức khỏe con gái của ông có thể gặp nguy hiểm, nhưng không Nó ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ. Bác sĩ cũng gợi ý rằng nếu Tian không tập luyện và ăn uống khoa học, chất béo sẽ luôn quay trở lại.

Sau khi vết thương ở bụng lành lại, cô gái dự định sẽ tiếp tục hút mỡ ở tay, bắp chân, lưng và lưng. Khuôn mặt. Cô mơ ước được khỏe mạnh và tự tin mặc bikini .

Khánh Ly

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *