Cách giảm mỡ bụng

Nhu cầu năng lượng của tôi vượt quá 2000 calo. Để giảm mỡ bụng hoặc mỡ toàn thân, tôi chỉ ăn khoảng 1.100 đến 1.500 calo, nhưng ngay cả khi tôi ăn kiêng mỗi ngày, tôi vẫn không thể giảm cân và giảm cân. Đề nghị anh ấy giảm tinh bột, tăng protein và chất xơ, cố gắng sử dụng. (Mim.tran.214) .

Minh họa: Pin .

Trả lời:

Xin chào, như một chia sẻ, tôi cần hơn 2000 calo mỗi ngày, nhưng tỷ lệ phần trăm chưa được chỉ định theo cơ thể của bạn Hàm lượng chất béo, mức độ tập thể dục của bạn trong một tuần có thể biết nhu cầu năng lượng chính xác của bạn.

Nếu bạn tiêu thụ hơn 2000 calo mỗi ngày, bạn giảm xuống chỉ còn 1100-1500 calo. Cơ thể không quen tiêu thụ hơn 500 calo. Ngoài ra, tôi cũng tập thể dục để làm cho năng lượng của tôi thấp và ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất.

Tôi phải giảm lượng calo từ từ. Đầu tiên, tôi giảm tổng lượng calo cần thiết kết hợp với tập thể dục 100-200 calo mỗi ngày. Cứ sau 100 tuần, bạn sẽ mất thêm 100 calo, trong tuần thứ sáu, bạn nên duy trì hàm lượng calo không đổi để giữ cho cơ thể cân bằng.

Sau đó, bạn nên đi đến một bác sĩ dinh dưỡng hoặc huấn luyện viên. Có những chuyên gia sẽ tiếp tục giảm sức khỏe của họ và cung cấp một số gợi ý. Để thu nhỏ vùng bụng dưới, tôi phải giảm tỷ lệ mỡ thừa trong cơ thể, không chỉ giảm cân mà còn giảm bụng dưới, đặc biệt đối với những người ngồi nhiều, có thể khiến cơ thể gầy mà bụng to. Cần kết hợp các bài tập bụng để giảm độ tròn của nó, lý tưởng hơn và săn chắc hơn.

Bạn nên tham khảo ý kiến ​​của một vận động viên thể hình hoặc bác sĩ để có được các bài tập dinh dưỡng và bổ sung phù hợp để cải thiện vóc dáng và bụng của tôi theo nhu cầu của tôi. Không giảm dinh dưỡng theo ý muốn, dẫn đến không đủ năng lượng và kiệt sức.

Huấn luyện viên Nguyễn Tungh Tung Thành viên Hiệp hội Khoa học Thể thao Quốc tế (ISSA)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *