Ngủ 9 tiếng mỗi đêm, giảm tuổi thọ

Thời gian ngủ tốt nhất cho người lớn là 7-8 giờ mỗi đêm và nhóm này được phân loại là người ngủ trung bình. Những người ngủ nhiều thường ngủ hơn 8 giờ trở lên. Cả nhóm ngủ ít hơn 6 giờ một đêm.

Nghiên cứu này được thực hiện bởi Đại học Warwick ở Vương quốc Anh. Nghiên cứu đã điều tra mô hình giấc ngủ của hơn một triệu người trong một khoảng thời gian. Các chuyên gia đã phát hiện ra rằng ngủ quá nhiều có thể gây ra các vấn đề tương tự như thiếu ngủ, bao gồm trầm cảm, bệnh tim, tiểu đường và các vấn đề sức khỏe khác. Ít hơn ngủ. Ảnh: Mirror .

Giáo sư Franco Cappuccio, một nhà khoa học tại Dự án Xã hội, Sức khỏe và Giấc ngủ (Đại học Warwick), cho biết 12% người trưởng thành ngủ ít hơn thường xuyên chết sớm hơn người trung niên Có đến 30% số người ngủ hơn 8 giờ, một nửa trong số họ chết sớm hơn so với dân số nói chung. Một điều cần lưu ý là tỷ lệ tử vong cao tương tự như ảnh hưởng của rượu và hút thuốc đối với sức khỏe con người.

Trung tâm rối loạn giấc ngủ (Đại học Massachusetts, Hoa Kỳ) Tiến sĩ Greg Jacobs, giấc ngủ lý tưởng cho người lớn là 7 giờ mỗi đêm. “Người lớn thường ngủ khoảng 7 giờ. Đây là thời gian ngủ trung bình của người lớn trên thế giới, đủ để nghỉ ngơi và thư giãn cơ thể.” Ông nói. Dương (từ gương)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *