Rạn da tinh tế

Các vết rạn xuất hiện âm thầm và không biến mất, khiến phụ nữ mặc đồ bơi và váy ngắn trong sự kinh hoàng. Tăng cân nhanh chóng và thay đổi tuổi dậy thì là cơ hội cho các vết rạn da gây ra thiệt hại nghiêm trọng và để lại một dấu hiệu xấu gần như vĩnh viễn trên cơ thể.

Cơ chế hình thành vết rạn da là thư giãn da và làm cho da phát triển. Một số khu vực gây ra chứng loạn dưỡng xương – một tế bào trong cơ thể người đóng vai trò quan trọng trong việc chữa lành vết thương, bảo vệ cơ thể con người khỏi các vi sinh vật gây bệnh và sau đó làm tổn thương collagen và elastin trên các sợi đàn hồi .

Vết rạn trông giống như một dải phẳng, vết trầy xước hoặc nếp nhăn. Chúng thường xuất hiện dưới dạng song song, màu đỏ tía, sọc mỏng, sáng bóng và đôi khi là sẹo màu trắng hoặc nâu nhạt. Vết rạn da có thể bị trũng nhẹ và có cấu trúc khác với da bình thường bên cạnh chúng. Rạn da sẽ không gây hại cho sức khỏe của bạn, nhưng có thể gây ra mặc cảm, mặc cảm và làm đẹp da.

TriLASTIN-SR Intensive Stretch Mark Complex: Một chất đặc biệt được sử dụng để điều trị rạn da gốc. Nó hiện là một trong những sản phẩm bán chạy nhất. Sản phẩm này được thiết kế để loại bỏ các mô kéo dài và làm mờ dần và mờ dần vết sẹo rạn da Màu sắc khôi phục sự đồng đều của tông màu da tự nhiên.

Sản phẩm đã được nghiên cứu và nghiên cứu cải tiến có thể loại bỏ vết rạn da do 3 tuần mang thai. Khả năng điều trị các vết rạn da bằng cách cung cấp một hệ vi sinh giàu collagen – một loại collagen có nguồn gốc từ đại dương có thể chữa lành vết rạn da. da. Thành phần hoạt tính sinh học phong phú này có cơ chế phân phối hiệu quả, giúp khắc phục các vết rạn da nhanh chóng và hiệu quả.

TriLASTIN-SR phù hợp với những người có làn da sáng hoặc tối, thích hợp với các vết rạn da mới và đã thành lập, các vết rạn màu trắng nhạt, xà cừ và các vết rạn đỏ để thêm ánh sáng cho làn da của bạn.

Thông tin liên hệ:

Nhà phân phối độc quyền của TriLASTIN tại Việt Nam – Công ty TNHH Tim Bang .

Địa chỉ: Nguyễn Duy Dương, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 08 38307073

Đường dây nóng: 0902 363 227-0903 983 606

Trang web: www.trilastin.vn .

(Nguồn: Thiên Bằng)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *