Người ta ước tính rằng collagen có thể làm cho làn da khỏe mạnh

Da là cơ quan lớn nhất của cơ thể con người và bảo vệ chúng ta khỏi các yếu tố bên ngoài. Nhưng cho đến nay, nhiều người vẫn chỉ quen với việc chăm sóc da mặt, trong khi những nơi khác ít nhiều bị lãng quên. Điều đáng nói là dù bạn có cẩn thận đến đâu, không thể duy trì làn da trên toàn bộ cơ thể mỗi ngày, bạn cũng không thể sử dụng nhiều loại mỹ phẩm để làm đẹp các bộ phận khác nhau của da cùng một lúc. — Tuy nhiên, khi chúng ta già đi, cơ thể chúng ta mất khả năng tổng hợp collagen: từ năm 25 tuổi, khả năng sản xuất collagen của cơ thể giảm 1,5% mỗi năm. Do đó, collagen không đủ để tạo thành một lớp nền phẳng, khiến da bắt đầu nhô ra một chút, săn chắc, lỏng lẻo hoặc chảy xệ. Ban đầu, da sẽ có những dấu hiệu này và để mọi thứ tiếp tục làm cho da bị lão hóa và mất tính đàn hồi. Do thiếu collagen, các rãnh trong lớp hạ bì sẽ kéo xuống da lõm và hình thành nếp nhăn.

Collagen Esteem giúp bù đắp sự thiếu hụt collagen trong cơ thể, và có tác dụng trên toàn bộ bề mặt da, làm cho mỗi làn da trở nên đồng đều và đẹp hơn, thay vì chỉ đóng vai trò một phần như một loại mỹ phẩm. Đồng thời, Esteem collagen phù hợp với mọi loại da, thay vì làm mỏng da, làm cho nó trắng, ngứa, cháy nắng, nám hoặc mụn.

Theo nghiên cứu sâu rộng của Gelita, chúng ta cần 10g collagen mỗi ngày để đạt được từ một đến sáu tháng để tạo ra hầu hết lượng collagen mà da chúng ta thiếu. Sau khoảng thời gian này, khi da cải thiện, chúng ta phải duy trì 3 đến 5 gram collagen mỗi ngày để ngăn cơ thể trở lại trạng thái thiếu collagen. Bằng cách này, tất cả các khu vực của cơ thể có thể được điều trị và làm đẹp một cách an toàn trong một thời gian ngắn và với chi phí hợp lý.

Esteem collagen là một loại sữa bột trắng trong suốt, không vị, không vị hòa tan trong nước. Bạn có thể uống collagen quý mỗi ngày vào bất cứ lúc nào thuận tiện, và bạn có thể uống ba tách cà phê mỗi ngày, sản phẩm này hoặc một ly nước, sữa tươi, sữa đậu nành để thư giãn và bắt đầu ngày mới. Công thức ưa thích là hòa tan 5g bột collagen ester với một lượng nhỏ nước ép (cam, cà chua), sau đó thêm đường, thêm nước trái cây và đá viên còn lại, sau đó uống một cốc nước ép collagen thơm ngon. Bạn có thể thêm sự tôn trọng của collagen trực tiếp trong máy xay.

Công ty Thực phẩm Sài Gòn 1 Nhập khẩu:

– Văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh: Quận 1, Trần Đình Xu 48. Điện thoại: (08) 08) 38376380

– Văn phòng Hà Nội: Hoàn Kiếm 5 Đinh Ngang. Điện thoại: (04) 39393580

Trang web: http://www.esteembrand.com/

(Nguồn: Công ty Cổ phần Thực phẩm Sài Gòn 1)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *