Kem chống nắng cho da miệng

Hạn chế khi thoa kem chống nắng:

– Khoảng 20% ​​người sử dụng kem chống nắng có tác dụng phụ, hầu hết là ngứa, rát da mặt, bỏng cổ và bỏng mắt (bôi kem chống nắng Kem có thể kéo dài trong vài giờ, đặc biệt là khi đổ mồ hôi.)

– Dị ứng: Rõ ràng nhất là viêm da tiếp xúc, chẳng hạn như sưng, đỏ và ngứa … Trong quá trình vá, chắc chắn Bệnh nhân dương tính cũng có các xét nghiệm kích ứng và kích ứng đối với viêm da tiếp xúc dị ứng.

– Có thể gây ra hoặc làm trầm trọng thêm mụn trứng cá.

– Vì lý do thẩm mỹ, không áp dụng lượng kem cần thiết (2 mg mỗi cm vuông) ): bóng, nhờn, trắng sữa …

– Phải được sử dụng mỗi 2-3 giờ.

– Chỉ sử dụng kem để bảo vệ da

– Nó sẽ không có tác dụng bảo vệ da đối với tác hại của UVA, do đó che giấu tác hại tiềm tàng của UVA.

Để đáp ứng nhu cầu chống nắng của nhiều người, ông Fitzpatrick, giáo sư da liễu nổi tiếng trên thế giới, các nhà khoa học của Trường Y Harvard đã tìm hiểu, nghiên cứu và phát triển một phương pháp chống nắng thực tế mới. n Và tránh những hạn chế của kem chống nắng. Sau 12 năm nghiên cứu, kem chống nắng miệng Heliocare đã được tung ra thị trường toàn cầu vào năm 2002.

Thành phần: Chiết xuất Ginkgo biloba polysacarit (PLE) 240mg

Dạng bào chế: Viên nang

Tác dụng cơ chế:

– Tia UVB tác động lên DNA và kích thích phản ứng của thyme dimer , Phá hủy DNA. Do sự sản xuất và lắng đọng quá nhiều melanin, DNA bị biến đổi sẽ gây viêm, đỏ và sạm da. PLE ức chế phản ứng của thyme dimer, do đó bảo vệ DNA khỏi bị hư hại.

– Tia UVA tạo ra các gốc tự do oxy. Các gốc tự do oxy tự do tác động lên màng tế bào, phá hủy màng tế bào và DNA, dẫn đến tăng sắc tố (chloasma) gây ra bởi sự lắng đọng melanin và lão hóa da. PLE có thể thu được gần 60% các gốc tự do oxy tự do, bảo vệ màng tế bào và DNA khỏi bị hư hại.

– Tia cực tím cũng có thể tăng cường kích hoạt MMP và phá hủy các nguyên bào sợi, làm suy giảm collagen và ức chế ma trận quá trình làm giàu của da. PLE hoạt động để giảm MMP và bảo tồn nguyên bào sợi. Do đó, PLE có tác dụng duy trì cấu trúc da.

Cách sử dụng: Kem chống nắng Heliocare có thể bảo vệ da hiệu quả khỏi tia cực tím, chất chống oxy hóa, bảo vệ miễn dịch và tác hại của da. Chloasma, sạm da, ngăn ngừa ung thư da, lão hóa da. Nó thuận tiện và an toàn để sử dụng hàng ngày, không gây tương tác thuốc, không gây tăng cân và không có tác dụng phụ.

Dụng cụ thực hành:

– An toàn, dung nạp tốt, sẽ không gây độc tính cấp tính và mãn tính;

– Không gây tương tác thuốc, không gây tác dụng phụ;

– Áp dụng cho da Những người bị dị ứng, dễ nổi mụn hoặc dị ứng với kem chống nắng, bạn sẽ trải qua các quy trình chăm sóc da thẩm mỹ (IPL, laser, lột, v.v.) hoặc liệu pháp miễn dịch (ung thư, cấy ghép, v.v.); dã ngoại, bơi lội, tắm hoặc bơi, vận động viên nam.

Liều lượng:

– Kem chống nắng thông thường: 2 viên mỗi ngày, uống làm 2 lần chia.

– Kem chống nắng hiệu quả (tắm, dã ngoại) hoặc chăm sóc da): 4 viên hai lần một ngày

– Ngăn ngừa lão hóa: 1 viên mỗi ngày

– 30 phút trước khi phơi nắng Uống nước, phải uống lúc 9 giờ sáng và 12 giờ tối

– Không nên dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú

Thông tin liên hệ sản phẩm:

– 24 Rạch Bung Bình (Cổng Câu lạc bộ Lan Anh CMT8 Đường phía trước), TP HCM Khu 3 Khu 10.

Điện thoại: (08) 6262 22 27, 0918 551 247

– Tầng 11 JABES 2 phòng 110 CMT8, TP HCM 3 khu 7 khu.

Điện thoại: (08) 39301838, 0902 636 439

Trang web: www.myvienhana.com

(Nguồn: Hana)

SG004197

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *