Bí quyết để lông mi dày và cong

Nhưng sau những phương pháp làm đẹp tức thì này, đôi khi có những hậu quả không ngờ.

Phương pháp mọc lông mi là phương pháp khoa học lâu dài và an toàn, có thể làm cong lông mi dài và dày một cách tự nhiên. Phụ nữ Mỹ hiện nay có xu hướng sử dụng các sản phẩm nuôi dưỡng lông mi dài, tự nhiên và dày thay vì nối mi.

Huyết thanh, Tiến sĩ Lông mi tăng trưởng đã được cung cấp bởi Viện Khoa học và Công nghệ KTN Group Hoa Kỳ kể từ khi nhiều người bắt đầu nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm. Công thức này đã được chứng minh lâm sàng giúp làm cho lông mi trông dài hơn, dày hơn, tối hơn và tự nhiên hơn. Một sản phẩm giúp lông mi yếu và mỏng manh trở nên khỏe mạnh. Sau 2-4 tuần, hơn 80% người dùng Tiến sĩ Eelash Tăng trưởng đã thấy sự cải thiện đáng kể. Đặc biệt, sản phẩm an toàn cho người dùng và đã đạt được chứng nhận của FDA.

Đây là một sản phẩm được chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên có thể cung cấp dinh dưỡng cho lông mi ở cấp độ tế bào. Thích hợp cho các sản phẩm có lông mi yếu và dễ bị hư hỏng, an toàn và hiệu quả, không cần toa bác sĩ.

Sản phẩm chỉ có thể được sử dụng một phút trước khi đi ngủ mỗi tối. Giải pháp được áp dụng cho mí mắt như bút kẻ mắt. Khi bạn lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ cảm thấy ngứa mí mắt vì chúng kích thích sản xuất tế bào. Mãi đến hai tuần sau, lông mi mới dài ra rõ rệt. Sau một đến hai tháng, lông mi dài hơn, dày hơn và tối hơn, giống như phần mở rộng của lông mi, nhưng tự nhiên hơn nhiều.

Giá: 2.690.000 đồng. Từ ngày 22 tháng 3 đến ngày 22 tháng 4, Tiến sĩ Eelelash Tăng trưởng sẽ thực hiện các hoạt động quảng cáo: mua nước hoa mini lempicka 5 ml hoặc son Revlon từ Pháp, trị giá 295.000 đồng. Mua 5ml nước hoa mini Lolita hoặc son môi Revlon để được giảm giá 2% Dr. Elelash Growth. Mua 3 chai nước hoa Dr. Elelash Growth Lolita Mini 5ml hoặc Revlon Lipstick giảm 10%. Mua 5ml nước hoa mini Lolita hoặc son Revlon để được giảm giá 15% cho 5 Dr.Elelash Growth. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ nhận được thẻ thành viên với mã cá nhân.

Người liên hệ: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đời sống Tự nhiên 215 Đinh Tiến Hoàng, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. – Trang web: www.dreyelash.net; www.dreyelash.vn

Đường dây nóng: 0866565999-0909.981.137-0916.463.311

(Nguồn: Vivabeauty)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *