Chế độ ăn keto giảm 90 kg

Eric chơi bóng bầu dục ở vị trí lineman, nơi trọng lượng có lợi hơn. Khi vào đại học, Eric càng ngày càng nặng. “Tôi là một người cô đơn vì làm sao ai đó có thể chăm sóc tôi khi tôi thậm chí không quan tâm đến bản thân mình.”

— Vì vậy, Eric quyết định giảm cân để tốt hơn. Trọng lượng tối đa là 188 kg. Ảnh: Sức khỏe nam giới

Anh bắt đầu sử dụng Keto để giảm cân vào tháng 1 năm 2018, và hiện nặng tới 183 kg. Chế độ ăn keto làm giảm lượng đường và tinh bột (carbohydrate) và rất giàu chất béo có lợi. Sau chế độ ăn kiêng giảm cân này, carbohydrate giảm xuống còn 30 đến 50 gram mỗi ngày và chất béo là chất thay thế chính, cung cấp 75% lượng calo. Protein chiếm khoảng 20% ​​và 5% carbohydrate. Khi lượng carbohydrate giảm, cơ thể bị ketosis sẽ đốt cháy nhiều năng lượng hơn. Đồng thời, tuyến tụy chuyển đổi chất béo thành ketone để cung cấp năng lượng cho não. Tôi thích tinh bột và sau đó đi dạo trong công viên, “anh nói. Sau tháng đầu tiên, Eric giảm 11 kg, điều đó cho anh động lực để tiếp tục. Trong tháng thứ hai, anh đã mất Sau khi giảm 5 kg, tôi đã giảm trung bình 4,5 kg trong vài tháng tới.

Sau khi giảm cân được một năm, Eric bắt đầu tập luyện bằng phương pháp luyện tập cơ bắp (năm lần năm lần). Các bài tập, bao gồm squats, máy ép băng ghế dự bị, chống đẩy, khóa chết và chèo thuyền. Năm lần năm lần bằng năm vòng, lặp lại 5 lần mỗi lần. Học sinh nên ăn ít nhất 1,5 gram protein / kg protein, và tập luyện sau sẽ tốt hơn so với tập luyện trước Tập thể dục nhiều hơn.

Tập luyện Eric thường xuyên, tập trung vào một cơ bắp mỗi ngày. Anh ấy bắt đầu bằng cách tập luyện cơ ngực, sau đó tập luyện cơ lưng và cơ lưng. Vào thứ Tư, vào cuối tuần, cơ vai, ngực và lưng, chân Cơ bắp của phần dưới. Eric duy trì chế độ tập luyện này và bắt đầu nhịn ăn gián đoạn, cố gắng ăn ít nhất 8 giờ. Vấn đề đi kèm là da bị chảy xệ sau khi giảm cân. Đó là để cải thiện tình trạng da.

Bây giờ Eric có vóc dáng thon thả sau khi giảm cân. Ảnh: Sức khỏe của đàn ông

Những người và bạn bè ủng hộ và theo dõi Eric giảm cân đều kinh ngạc trước thành tích của anh ấy. Eric cũng cảm thấy tự tin hơn rằng anh ta có thể mặc quần áo nhỏ. Cơ thể anh ta tràn đầy sức sống hơn và không còn gặp khó khăn trong việc di chuyển như trước đây.

“Lời khuyên của tôi cho mọi người là tuân thủ chế độ ăn keto ngay lập tức. Mục tiêu nhỏ. Một khi đạt được, mục tiêu lớn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Nó rất quan trọng để duy trì đào tạo và quyết tâm thực hiện kế hoạch “, ông nói. – Theo quy định của Healthline, thực đơn Keto có thể được sử dụng trong 7 ngày.

Ngày 1: Bắt đầu. Bắt đầu ngày mới với thịt xông khói, trứng và cà chua. Ăn trưa với salad, dầu ô liu và phô mai. Bữa tối với cá hồi, bơ và măng tây.-Ngày 2: Bữa tối với trứng tráng, cà chua, húng quế và phô mai dê với sữa hạnh nhân, bơ đậu phộng, sữa ca cao và sữa stevia Một bữa trưa ngọt ngào của mì ống. — Ngày 3: Bữa sáng với món sữa lắc béo ngậy với salad tôm và bữa trưa với dầu ô liu với bơ già. Bữa tối bao gồm thịt lợn, parmesan, bông cải xanh và một lượng nhỏ salad .

Ngày 4: Bữa sáng với trứng, bơ, salsa, hạt tiêu, hành tây và một lượng nhỏ gia vị. Bữa trưa: một lượng nhỏ hạnh nhân, cần tây và guacamole và salsa. Bữa tối với thịt gà, pesto, phô mai và rau.

-Day 5: Bữa sáng: sữa chua không đường và bơ đậu phộng. Một cốc ca cao và stevia. Ăn trưa với rau xào thịt bò, dầu dừa hoặc dầu ô liu. Bữa tối với bánh mì kẹp thịt, thịt xông khói, trứng và phô mai. Ngày 6: Ăn sáng với giăm bông, phô mai và rau. Ăn trưa với giăm bông, phô mai cắt lát và các loại hạt yêu thích của bạn. Bữa tối với cá trắng, trứng, rau bina nấu trong dầu dừa.

Số 7 Ngày: Ăn sáng với trứng rán, thịt xông khói và nấm. Ăn trưa với bánh mì kẹp thịt, phô mai và salsa. Thịt bò và trứng ăn tối với salad.

Hoài Thu (theo sức khỏe của nam giới)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *