Cô gái ăn 5 bữa một ngày giảm 50 kg

Holly Bolton nặng tới 116 kg khi mới 12 tuổi và thường bị bạn bè cười nhạo. Để quên đi sự xấu hổ, cô ăn nhiều hơn và cân nặng của cô ngày càng khó kiểm soát hơn. Bolton đã đến bệnh viện để gặp một cố vấn, và cách duy nhất để giúp anh ta giảm cân là phẫu thuật.

“Đây không phải là một kinh nghiệm tốt. Cuộc hẹn của bệnh viện làm cho tấm thảm trông giống hơn”, Holly nói. Tôi chỉ mới 12 tuổi và tôi có thể giảm cân mà không cần phẫu thuật. .

Holly Bolton trước khi giảm cân. Sau đó, cô và mẹ quyết định thay đổi chế độ ăn uống. Cô bắt đầu thực hiện chế độ ăn kiêng Free2Go – một kế hoạch ăn kiêng dành cho giới trẻ. Phương pháp này khuyến khích những người từ 11 đến 15 tuổi thêm trái cây và rau quả và ăn các loại thực phẩm như thịt nạc, thịt gia cầm, cá, mì ống, khoai tây, gạo và hơn thế nữa.

“Tôi rất ủng hộ bất kỳ gia đình nào và thích ăn cùng mẹ. Holly nói:” Các món ăn yêu thích của gia đình như sốt thịt bò hay cà ri luôn có trong thực đơn, vì vậy mọi người đều có thể ăn dễ dàng.

Ngoài việc thay đổi thói quen ăn uống lành mạnh, Holly cũng bắt đầu tập thể dục. Mỗi tuần cô tập luyện chăm chỉ trong phòng tập thể dục với một nhóm bạn quyết tâm giảm cân.

Holly Bolton (Holly Bolton) Sau khi giảm một nửa trọng lượng. Ảnh cá nhân .

Hiện tại, Holly có thể mặc size 10 thay vì size trước 24. Holly chia sẻ: “Trong đại dịch Covid-19, cô ấy đã Một phụ nữ trẻ làm việc chăm chỉ để làm bài tập về nhà. Cam (Theo Sun, Daily Mail)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *