Son môi matcha mới

Kể từ khi được giới thiệu tại Việt Nam, matcha đã được sử dụng rộng rãi trong chế độ ăn kiêng và nhanh chóng nhận được sự chú ý của giới trẻ. Bột trà xanh Nhật Bản này có hương vị đặc biệt, với một chút vị đắng và hương thơm tươi mát pha trộn. Matcha là phổ biến trong số tất cả các loại bánh matcha, đồ uống matcha và kem matcha.

Matcha là một loại bột trà đặc biệt. Loại trà này được trồng trong nhà kính để hạn chế những búp trà tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp. Do thiếu ánh sáng mặt trời và phát triển trong một môi trường đặc biệt, sự phát triển của búp trà phải được huy động. Quá trình này sẽ tạo ra nhiều chất diệp lục, làm cho trà xanh hơn, giàu chất dinh dưỡng và có mùi hơn. Hương vị cụ thể. Vì hương vị và mùi thơm độc đáo, matcha đã trở thành món khoái khẩu của giới trẻ.

Phiên bản độc đáo của son môi matcha.

LipIce Matcha – phiên bản mới của son Matcha ra mắt vào đầu tháng 10 năm nay. Khi thoa lên môi, son dần chuyển từ màu nâu sẫm sang màu hồng. Màu hồng đậm hoặc hồng nhạt, hồng lạnh hoặc hơi nghiêng sẽ được xác định bởi độ pH của đôi môi của bạn. Ngoài ra, công thức dưỡng ẩm sâu kết hợp bơ hạt mỡ, dầu oliu, dầu dừa … cũng giúp giữ ẩm cho môi.

Matcha “hồng” trêu chọc Trâm Anh.

(Nguồn: Rohto)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *