Giảm giá tới 50% cho mỹ phẩm chăm sóc da

Chăm sóc da tái sinh và thực phẩm da cừu chức năng là những thương hiệu phổ biến nhất của Úc với hơn 20 năm kinh nghiệm và đã được xuất khẩu đến hơn 30 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm này có thể được sử dụng trong các siêu thị Guardian, Medicare, Maximark, siêu thị Aeon Nhật Bản và hầu hết các cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại hàng trăm hiệu thuốc lớn nhỏ trên cả nước, như Ecopharma, Pharmacity và Pharmacity. .

Chăm sóc da hàng ngày của Rebirth Sheep Pl Nhaua làm cho làn da trẻ hơn, mịn màng hơn và trẻ hơn. .

Năm 2014, Thương hiệu Rebirth Sheep Pl Nhaua đã giành giải thưởng cao nhất năm 2014. Nó là bán chạy nhất của sản phẩm này. Bộ phận y tế của Hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Việt Nam – một nhãn hiệu đã đăng ký của trang trại bò sữa, tập đoàn bán lẻ hàng đầu châu Á. -Rebirth Sheep Pl Nhaua đặc biệt cung cấp các giải pháp trẻ hóa da từ bên trong ra bên ngoài, có thể ngăn chặn các sản phẩm khác nhau xuất hiện xỉn màu, sắc tố, an toàn, thuận tiện và hiệu quả. Hiện nay, nhiều phụ nữ đang lựa chọn giải pháp chăm sóc da bằng da cừu tái sinh.

.

Sản phẩm nhau thai cừu có chứa kem dưỡng da, huyết thanh nhau thai cừu … đặc biệt là sự xuất hiện của huyết thanh là kết quả của việc sử dụng lâu dài. Nghiên cứu dài hạn bắt đầu từ sự khám phá của các nhà khoa học. Sự thật đã chứng minh rằng các sản phẩm dạng kem chỉ tác động lên lớp biểu bì và hạ bì, và không thể thâm nhập sâu vào lớp hạ bì. Đồng thời, tinh chất thấm vào ba lớp sâu của lớp biểu bì, hạ bì và hạ bì để nuôi dưỡng da gốc. – Nhau thai có thể hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị nám, tàn nhang và mồi, cải thiện sắc tố da, tăng độ đàn hồi và ngăn ngừa chảy xệ, nhanh chóng giúp chữa lành vết thương và chữa lành vết thương, chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp da mịn màng, đầy đặn và ngăn ngừa chảy xệ Và giảm sẹo, điều chỉnh chất nhầy quá mức và thu nhỏ lỗ chân lông, tăng cường và củng cố móng tay và chân, cải thiện hệ thống miễn dịch, điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh, giúp đốt cháy mỡ thừa và săn chắc cơ thể, giải độc cơ thể .— Huyết thanh thương hiệu -Rebirth.

Nhau thai cừu Rebirth được sản xuất và đóng gói tại Úc, đáp ứng tiêu chuẩn kangaroo cao, và sử dụng công thức chống nhăn tiên tiến, chiết xuất nhau thai cừu (cừu 3000 mg khỏe mạnh nhất từ ​​Úc). Sản phẩm sử dụng công nghệ mang tính cách mạng để đóng băng và làm khô nhau thai để giữ lại các chất dinh dưỡng quý giá trong nhau thai, vì vậy nó an toàn và hiệu quả khi sử dụng.

Người liên hệ: Công ty TNHH phân phối và xuất nhập khẩu Việt Phong – Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Việt Phòng

Trường Chinh 756-758 Trung tâm Đoàn Hải, Tầng 7, Phường 15, Huyện Tân Bình. TP HCM. Điện thoại: 08 54273110 Fax: 08 54273110 Đường dây nóng: 0905223817 Trang web: www.lanopearl.com.vnFacebook: https://www.facebook.com/ NhauThaiCuuRebirth

(Nguồn: Lanopearl)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *