Giảm 63 kg khi ăn thực đơn keto

Stéphanie có hai con ở California và đã bị các vấn đề về cân nặng trong một thời gian dài. Cô thừa nhận rằng cô không biết cách kiểm soát chế độ ăn uống của mình. Các loại thực phẩm yêu thích của Stefani sườn là bánh nướng xốp, sữa tách kem, trái cây khô và kẹo bột yến mạch. Nhiếp ảnh: Stephanie Laska (Stephanie Laska) -Stephanie nói: “Lần đầu tiên tôi nhận ra rằng mình đang bay. Tôi không thể thắt dây an toàn.” Khi cô đưa con trai đi trên đường cao tốc. Khi tàu đi đến Disneyland, cô cũng gặp vấn đề tương tự. Bụng của Stéphanie để lại một khoảng trống lớn giữa lan can và em bé. Stephanie thấy mình là mối đe dọa tính mạng của con trai, vì vậy cô quyết tâm giảm cân.

Stephanie áp dụng chế độ ăn keto, giàu chất béo, vừa phải protein và ít carbohydrate. Là một người thích ăn và uống, cô đã điều chỉnh thực đơn theo nhu cầu của mình, nhưng giảm thiểu hàm lượng calo mà cô chịu đựng.

Stephanie sau khi giảm cân. Ảnh: Stephanie Laska-Sau một tháng ăn, Stephanie đã giảm 4 kg. Tình trạng của anh ấy đã thích nghi tốt với chế độ mới. Trong một năm rưỡi, cô đã giảm thành công 63 kg và cân nặng của cô đã ổn định trong 7 năm.

Stephanie nói rằng chìa khóa của thực đơn giảm cân là sự linh hoạt. Phải mất một thời gian dài để bà mẹ hai con tìm được chế độ ăn uống phù hợp.

– Stephanie gợi ý rằng sử dụng rau với bơ, kem hoặc nước sốt sẽ làm cho món ăn ngon hơn. Cô cũng nói rằng ăn kiêng là một cách giúp kiểm soát lượng đồ ăn vặt trong ngày. Chuẩn bị từ bỏ những món ăn bạn thích.

Thục Linh (theo “Bưu điện New York”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *