Những điều thú vị về mỹ phẩm Nhật Bản Kosé

Trong quá trình tái thiết đầy gian nan sau chiến tranh, ông Kozaburo Kobayashi, người sáng lập thương hiệu với hơn nửa thế kỷ làm đẹp, hy vọng sẽ tạo ra những sản phẩm mang theo ước mơ và hy vọng. Các sản phẩm của Kosé phải đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ nữ và đưa họ đến gần hơn với mong muốn làm đẹp bí mật của họ.

Kosé bổ nhiệm cô làm tiên phong. Nhiều loại mỹ phẩm, như tinh chất serum (sinh năm 1975), phấn nền dạng lỏng nén hai chiều (sinh năm 1979) … Tất cả những sản phẩm này hiện được biết đến rộng rãi và được coi là mỹ phẩm. Nó rất quan trọng đối với phụ nữ.

Cảm ơn những khách hàng đã đồng hành cùng Vietnam Kosé tại Việt Nam trong 13 năm qua. Thương hiệu đã mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi trong tháng 11, bao gồm:

13 bộ dụng cụ giá trị chỉ 1,3 triệu đồng (giá trị thực tế) Khoảng 1,8 triệu đồng-2,1 triệu đồng) hoặc 13 triệu đồng (giá trị thực tế xấp xỉ 19 triệu đồng-22,6 triệu đồng, tỷ lệ chiết khấu cao tới 42%).

130 Kosé Những khách hàng VIP tốt nhất có thể nhận thêm quà tặng đặc biệt khi họ mua vào tháng 11, bao gồm ống tẩy trang 30g và ống chống làm sạch tuổi 30g. Sản phẩm hóa chất tiên tiến uy tín (dành cho khách hàng nhận được tin từ Kosé). Nếu khách hàng chưa mua bộ dụng cụ có giá trị ở trên, họ có thể chọn nhận những món quà đặc biệt khác trong tháng 11. Vào cuối tuần từ thứ sáu đến chủ nhật, tất cả khách hàng có thể được giảm giá 13%. -Tất cả, phiên bản giới hạn bao gồm Infinity Essence Concentrate, Infinity Deep Moisturising Concentrate, Infinity Pure Advance, Infinity Realization White XX … vẫn áp dụng cho chương trình đánh giá cao khách hàng này. Đây là sự kết hợp của 4 đến 5 sản phẩm, nhưng giá chỉ có một sản phẩm chính trong mỗi nhóm cho phép khách hàng sử dụng Kosé để tiết kiệm tối đa chi phí.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.kose. com.vn hoặc www.facebook.com/MyphamKoseVN. Xin vui lòng xem tại đây cho hệ thống cửa hàng Kosé.

(Nguồn: Kosé)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *