Mẹo chăm sóc da mùa đông

Ngoài ra, khi môi khô, chị em thường có thói quen liếm môi khiến chúng mất đi độ ẩm và khô tự nhiên. Tồi tệ hơn, khi bạn “lột” lớp da có vảy, da trở nên có máu và gây đau, đau da. Bạn có thể làm theo các bước đơn giản này để duy trì bảo vệ da trong suốt mùa đông – giữ ấm toàn thân – thời tiết lạnh có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn, đây là một trong những cách tốt nhất. Cách tốt nhất để giữ sức khỏe là giữ ấm cơ thể trong suốt mùa đông để giúp ngăn ngừa các bệnh nghiêm trọng hơn như cảm lạnh, đau họng hoặc đột quỵ. Vào mùa đông, bạn nên đeo găng tay thường xuyên để bảo vệ bàn tay và ngón tay khỏi không khí lạnh bên ngoài, có thể làm khô da và nhanh chóng trở nên sần sùi.

Bổ sung vitamin để tăng sức bền khi ăn nhiều trái cây và rau quả – Khi thời tiết rõ ràng và lạnh, bạn nên tập trung ăn rau mỗi ngày để tăng sức bền. Thực phẩm lành mạnh giàu vitamin E và vitamin A bao gồm: rau xanh, giá đỗ, cà rốt, cam, quýt, dâu tây …- Sử dụng các chất dưỡng ẩm đặc biệt để giữ ẩm mạnh – Kinh nghiệm nghiên cứu khoa học và truyền thống cho thấy việc sử dụng tự nhiên tự nhiên Các sản phẩm như bơ, dầu ô liu, glycerin, dầu dừa và các thành phần dưỡng ẩm khác cũng giúp cải thiện làn da khô. Hiệu quả lắp ráp. Ngoài ra, nhau thai cừu có khả năng giữ ẩm hiệu quả cho da vào mùa đông hoặc da khô, có vảy. Các chất dinh dưỡng trong nhau thai cừu cũng có thể ngăn ngừa lão hóa da mà vẫn giữ cho làn da mịn màng, săn chắc và tươi sáng.

Sản phẩm giống như kem của chiết xuất nhau thai cừu dễ dàng thâm nhập sâu vào da, giúp da mịn màng, hạn chế các vết nứt mùa đông và tẩy da chết, tái tạo da, làm mờ nếp nhăn, và cung cấp thêm độ ẩm và Khôi phục sự công bằng. -Mo dưỡng môi – Nếu môi bạn bị khô và nứt nẻ, bạn cần tẩy da chết cho môi bằng hỗn hợp đường nâu, mật ong và dầu ô liu. Sau đó, bạn có thể đặt một Rebith Sheep Pl Nhaua Lip Balm đặc biệt vào túi để thoa dầu dừa nguyên chất, dầu ô liu hoặc một chiếc áo khoác thuận tiện hơn cho công việc. Mỡ cừu, sáp ong, dầu ô liu, dầu nhau thai cừu và dầu quả mơ trong son dưỡng tái sinh sẽ giúp đôi môi của bạn giữ được độ ẩm để duy trì hình dạng. Đôi môi mềm mại suốt mùa đông. Đặc biệt, thỏi son chứa một loại kem chống nắng không màu, phù hợp để sử dụng làm “lớp nền” của môi trước khi thoa son màu. Các sản phẩm không màu, không mùi và không chất bảo quản, mềm mại cho môi, hấp dẫn và an toàn. -Các sản phẩm tẩy da chết – Bạn có thể sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết đặc biệt để tẩy tế bào chết trên da mặt để giúp loại bỏ các tế bào cũ, cặn và độc tố trên bề mặt da, mang lại sự mềm mại và trẻ trung, giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, giảm vết thâm và làm sạch lỗ chân lông. Ngoài ra, làn da có thể hấp thụ chất dưỡng ẩm tốt hơn, giúp da luôn mịn màng và tươi trẻ. Tẩy tế bào chết hai lần một tuần, vào buổi chiều hoặc tối, và sử dụng mặt nạ hoặc kem dưỡng da ngay sau khi tẩy tế bào chết.

Kem chống nắng – không sử dụng dưới ánh sáng yếu vào mùa đông. Ánh sáng mặt trời vào mùa đông có hại hơn 70% so với mùa hè. Bạn có thể chăm sóc da ban đêm, sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài và sử dụng mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da của Rebirth kết hợp với thuốc nhau thai cừu Rebirth vào ban ngày để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh. Màu trắng và sáng bóng.

Để kỷ niệm 6 năm thành lập, Kỳ Phong cảm ơn khách hàng vì sự hợp tác và hỗ trợ của họ với các thương hiệu Lanopearl và Rebirth, và đưa ra gói giảm giá 25% đến 50%. Mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da có thể hết hàng từ ngày 1 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12.

Sản phẩm chăm sóc tái sinh Lanopearl có thể được mua trong các siêu thị và siêu thị làm đẹp. Người giám hộ xinh đẹp trên toàn quốc, bảo hiểm y tế, trung tâm mua sắm AEON, Maksimok, nhà thuốc và hiệu thuốc trong tiểu bang của chúng tôi .

Người liên hệ: nhập khẩu và phân phối sản phẩm-công ty Ky Phong

phường 15-756- Huyện Danping, Tầng 7, Đoan Hai Plaza, 758 Trường Chinh. TP HCM. Điện thoại: 08 54273110 Fax: 08 54273110 Đường dây nóng: 0905223817 Trang web: www.lanopearl.com.vnFacebook: https://www.facebook.com/ NhauThaiCuuRebirth

(Nguồn: Lanopearl, Việt Nam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *