Cô gái ăn 5 bữa một ngày giảm 50 kg

Holly Bolton nặng tới 116 kg khi mới 12 tuổi và thường bị bạn bè cười nhạo. Để quên đi sự xấu hổ, cô ăn nhiều hơn và mất kiểm soát cân nặng. Bolton đã đến bệnh viện để gặp một cố vấn, và bây giờ cách duy nhất để giúp anh ta giảm cân là thông qua phẫu thuật.

“Đây không phải là một trải nghiệm tốt. Các cuộc hẹn trong bệnh viện có cảm giác như một tấm đệm”, Holly chia sẻ. Tôi chỉ mới 12 tuổi và tôi có thể giảm cân mà không cần phẫu thuật. “

– Ảnh cá nhân của Holly Bolton (Holly Bolton) trước khi giảm cân. Sau đó, cô và mẹ quyết định thay đổi chế độ ăn uống. Cô bắt đầu theo chế độ ăn kiêng Free2Go- Một kế hoạch ăn kiêng được thiết kế đặc biệt cho những người trẻ tuổi. Phương pháp này khuyến khích những người trong độ tuổi từ 11 đến 15 thêm trái cây và rau quả, và ăn thịt nạc, thịt gia cầm, cá, mì ống, khoai tây, gạo và các thực phẩm khác.

“Tôi Cả gia đình rất ủng hộ và thích tôi và mẹ tôi. Thức ăn ưa thích của gia đình luôn là nước sốt thịt bò hoặc cà ri, vì vậy mọi người đều có thể dễ dàng ăn nó “, Holly nói. Ngoài việc thay đổi thói quen ăn uống, Holly còn bắt đầu tập thể dục. Mỗi tuần cô và một nhóm. Những người bạn quyết tâm giảm cân cùng nhau tập thể dục trong phòng tập thể dục.

Holly Bolton (Holly Bolton) đã giảm một nửa trọng lượng của cô. Ảnh cá nhân.

Hiện tại Holly có thể mặc size 10 thay vì size trước 24. Huo Li nói rằng mặc dù cô ấy ở nhà trong đại dịch Covid-19, cô ấy vẫn làm việc chăm chỉ với bài tập về nhà.

“Tôi thực sự muốn thử thách bản thân và cảm thấy rất tích cực về điều đó. “-Cam (Theo Sun, Thư hàng ngày)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *