Chất xơ hòa tan để giảm cân trong một tháng

Ăn kiêng và giảm cân không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Nhiều người đã thử chế độ ăn kiêng và sử dụng nhiều phương pháp giảm cân trong một thời gian dài, nhưng không ai trong số họ thành công.

Việc sử dụng chất xơ hòa tan là một phương pháp “chậm và ổn định” mới cho những người này. Mọi người muốn giảm cân. Liệu pháp đã được các bác sĩ tại Trung tâm Dinh dưỡng Thành phố Hồ Chí Minh chấp thuận để điều trị giảm cân.

Chất xơ này được sử dụng ở dạng bột, hòa tan trong nước và đặc lại khi say trong dạ dày. Làm đầy dạ dày của bạn và làm cho bạn cảm thấy no. Người dùng cảm thấy no và có thể giảm thói quen ăn uống để giúp họ giảm cân từ từ, chậm và an toàn. Thử nghiệm chất xơ hòa tan trong một tháng cho bệnh nhân béo phì cho thấy kết quả như sau:

Tuần 1 – thử nghiệm đầu tiên, giới thiệu chất xơ tan hòa tan để tạo cảm giác no, cảm giác này Có vẻ như không đáng tin cậy lắm. Sau khi uống một gói thuốc trước mỗi bữa ăn, cảm giác no thường không rõ ràng. Ngay cả sau cốc thứ hai và thứ ba, cảm giác no vẫn chưa rõ ràng.

Nhưng từ ngày hôm sau, cảm giác no đã bắt đầu xuất hiện trong ruột và người dùng cảm thấy rằng mình không còn muốn ăn nữa. Các bữa ăn khác. Ngoại trừ những người vẫn thích ăn, hầu hết những người quyết tâm giảm khẩu phần ăn để giảm cân đều có thể giảm chế độ ăn vì cảm giác no này. Họ đã giảm khẩu phần ăn và sử dụng chất xơ hòa tan thường xuyên cho đến cuối tuần.

Vào cuối tuần, trọng lượng của người dùng thường giảm từ 0,5 kg xuống 1 kg. Một số người béo phì nói rằng trong tuần đầu tiên họ nghĩ rằng giảm cân có thể chỉ là mất nước chứ không phải giảm béo thực sự. Các loại thuốc giảm cân họ sử dụng thường làm cho dân số khô và giảm cân nhanh chóng, nhưng nếu họ ngừng sử dụng thuốc và uống nước trở lại, cân nặng của họ sẽ tăng trở lại.

Tuần 2

Người dùng bắt đầu quen với chất xơ hòa tan trước mỗi bữa ăn. Một số người phàn nàn rằng giảm cân là không rõ ràng, đó là nhàm chán.

Bác sĩ chỉ ra rằng chất xơ hòa tan người dùng chỉ hoạt động tốt khi mọi người sử dụng nó cùng một lúc. Cố gắng giảm ăn. Trong một số trường hợp, ăn uống đã trở thành thói quen, và việc giảm cân sau hai tuần vẫn không quá 0,5 kg. Đối với hầu hết người dùng, trong tuần thứ hai, họ giảm dần từ 0,5 kg xuống 1 kg. Do đó, trung bình, sau 2 tuần sử dụng, người dùng sẽ giảm 1kg xuống còn 2kg.

Tuần 3

Tiếp tục đến tuần thứ ba. Với sự trợ giúp của chất xơ hòa tan cho cảm giác no, ăn ít trở thành thói quen. Giảm cân trở nên hiệu quả hơn. Người dùng thường giảm gần 1 kg trong tuần này. Đối với hầu hết mọi người, cơ thể không gặp phải các triệu chứng khô môi, táo bón hoặc mất nước. Điều này cho thấy giảm cân là giảm cân chứ không phải mất nước. Tuần 4 – Tuần 4, sau 3 tuần giảm ăn, người dùng có xu hướng ăn nhiều thức ăn hơn để giảm bức xạ. Tuy nhiên, ngay cả với những người ăn nhiều và thư giãn, việc giảm cân vẫn không dưới 0,5 kg. Điều này là do chất xơ hòa tan giúp giảm sự hấp thụ đường và chất béo trong ruột, do đó ngăn chặn chúng được cơ thể hấp thụ.

– Hầu hết mọi người giảm cân thông qua việc sử dụng chất xơ hòa tan, và sự kiên trì là tăng lượng giảm cân từ 2,5 kg mỗi tháng lên 4 kg. Với việc giảm cân, chất xơ hòa tan tăng cường hệ tiêu hóa. Có nhiều phân vì luôn có nhiều chất xơ trong ruột. Ở một số người, táo bón, mụn trứng cá và vết loét lạnh giảm đáng kể.

Điều rất quan trọng đối với người dùng là phát triển thói quen ăn ít hơn, bắt đầu từ việc sử dụng chất xơ hòa tan. Đối với những người ngừng sử dụng chất xơ hòa tan sau một thời gian, họ vẫn có thói quen giảm lượng thức ăn. Miễn là những người béo phì tiếp tục ăn nhiều, họ có thể sống khỏe mạnh.

Bột Konjac là một sản phẩm chất xơ hòa tan có thể thúc đẩy giảm cân ở dạng bột. Bạn có thể hòa tan trong nước. Uống nước trước bữa ăn có thể giúp bạn no, ăn ít hơn và giúp bạn giảm cân.

Ngoài việc mang lại cảm giác no, konjac còn có thể giúp cơ thể hấp thụ đường và chất béo. Thực phẩm và rửa sạch trong quá trình bài tiết để ngăn chặn nó đi vào máu. Bạn có thể sử dụng chất xơ hòa tan này sau bữa ăn ngọt và chất béo, mà bạn nghĩ sẽ khiến bạn “chiến đấu” bằng cách tăng cân. Để hệ thống thần kinh và trái tim. Uống bột konjac giống như ăn nhiều rau, giúp lỏng lẻo, ngăn ngừa bệnh tiểu đường và giảm cholesterol. thực tếSản phẩm có thể sử dụng trong thời gian dài, không gây nguy hiểm cho sức khỏe và an toàn cho mẹ và bé.

Sản phẩm được bán rộng rãi tại các hiệu thuốc ở thành phố Hồ Chí Minh. Số phát hành: Công ty TNHH Dược phẩm Uyên Mỹ-ĐT: 0838156677. Đặt hàng trực tuyến: www.uyenmy.com.vn. Tại Hà Nội: 0912 346 759 .

(Nguồn: Công ty TNHH Dược phẩm Wu Yanmei)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *