Ăn một chế độ ăn trái cây như Michael Jackson

Ali Reza Khorasany, 28 tuổi, thường gặp bác sĩ để phàn nàn về tình trạng của mình. Anh ta thường xuyên tập luyện, ăn uống, nhưng bị táo bón, đầy hơi, mỡ thừa, da mặt hoặc mụn trứng cá, mất nước và luôn cảm thấy mệt mỏi. Sau khi kiểm tra, bác sĩ kết luận rằng ông có sức khỏe tốt.

Ali không có bảo hiểm và nghĩ rằng có vấn đề với chế độ ăn uống của mình. Anh quyết định ăn kiêng, từ bỏ thức ăn động vật và chỉ ăn trái cây. Kết quả là các triệu chứng khó chịu biến mất. Kể từ đó, Ali trở thành “fan hâm mộ” của trái cây, chỉ ăn rau thay vì thức ăn động vật.

“Cảm hứng cho việc ăn trái cây hàng ngày của tôi đến từ tên của tôi. Ca sĩ Michael Jackson (Michael Jackson).” Ali đam mê vua nhạc pop, từ sáng tác nhạc đến cuộc sống cá nhân, cuộc sống và sức khỏe của anh ấy , Đã theo dõi và nghiên cứu thần tượng tốt.

Ali Reza (trái) và Daniela Sila. Ảnh: Mirror.

Ali nói: “Tôi thấy rằng thần tượng của mình không sử dụng thức ăn động vật và tuân theo chế độ ăn chay nghiêm ngặt. Đây là một khái niệm mới trong những năm 1980, nhưng nó phổ biến ngày nay và có năng lượng gần như không giới hạn.” Ali nói rằng ăn trái cây thay vì thực phẩm thực vật luôn có thể đảm bảo đủ năng lượng. Ông thêm rau xanh, đậu và các loại hạt. Chuối và đu đủ là phổ biến nhất đối với anh ta vì chúng có thể được mua quanh năm mà không cần chờ đến mùa như các loại trái cây khác. Năm 2017, Ali đã gặp Thụy Điển 22 tuổi Thụy Điển · Daniella Siira. Daniella cũng có các triệu chứng tương tự Ali khi sử dụng thực phẩm động vật, và cô phải ăn kiêng.

“Đây là một chế độ ăn kiêng độc đáo, vì vậy cần phải thực hành để ăn theo cách này”, Daniela nói. Trong chế độ ăn kiêng, khí của anh đã giảm đáng kể, tâm trí anh minh mẫn hơn, năng động hơn, yêu thương hơn và năng động hơn.

Cả hai đều là chuyên gia ăn trái cây, thường tham dự các cuộc biểu tình và hướng dẫn họ, những người khác cũng thực hành điều này chế độ ăn. Mọi người hoài nghi về chế độ ăn uống “dường như điên rồ và không bền vững” này.

“Bằng cách thay đổi, cố gắng và thích nghi với chế độ ăn kiêng này, chúng tôi sẽ nhận ra sự đơn giản và bền vững của nó. Thói quen ăn uống phải được thay đổi. Daniela đề nghị:” Thực hiện từng bước một, để cơ thể, tâm trí và Thần có thể thích nghi. “

Vũ Trinh (nhìn vào gương)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *