Giải pháp giúp phụ nữ quản lý chi phí

Một nghiên cứu của Ngân hàng HSBC (HSBC) cho thấy gần một nửa số phụ nữ trong độ tuổi đi học trên thế giới (46%), thường được gọi là “vali quan trọng”, vẫn không biết làm thế nào để bắt đầu tiết kiệm. Theo báo cáo này, trong gia đình, phụ nữ chịu trách nhiệm cho tiêu dùng nhỏ và 58% phụ nữ quản lý chi tiêu hàng tuần, trong khi nam giới chiếm 32%. Mặt khác, người chồng chịu trách nhiệm tiết kiệm hộ gia đình (51% cho nam và 42% cho nữ), đầu tư (50% cho nam và 34% cho nữ) và các giao dịch lớn (47% cho nam và 27% cho nữ).

Tương tự, theo báo cáo, chỉ có 42% phụ nữ cảm thấy hoàn toàn biết chữ về tài chính, trong khi 54% đàn ông cảm thấy như vậy. Dưới đây là một số giải pháp có thể giúp một nửa số người trên thế giới quản lý chi tiêu hộ gia đình của họ một cách tự tin hơn.

Lập kế hoạch chi tiêu

Vì vậy, bạn không cần phải hỏi “Tiền đã đi đâu?” Ước tính các khoản thanh toán hàng tháng cần được ưu tiên trong ngân sách gia đình và đặt ra các tiêu chuẩn cho các khoản chi linh hoạt không “đầu tư quá mức”. Phụ nữ cũng nên đối xử nghiêm túc để tránh rơi vào bẫy mua sắm và đưa ra các quy tắc khi lựa chọn hàng hóa / dịch vụ – tránh thực tế là tổng chi tiêu mua hàng nhỏ đôi khi vượt quá mua lớn. .

Với các chi phí hàng năm định kỳ, như học phí, bảo hiểm, chăm sóc y tế … Phụ nữ có thể tiết kiệm ngắn hạn dựa trên thời gian thanh toán, tương ứng với thời gian “tiết kiệm” trong tài khoản của bạn.

Thường xuyên theo dõi chi tiêu và chi tiêu

Hiện nay, có nhiều ứng dụng quản lý tài chính trên điện thoại-Cung cấp các công cụ theo dõi thu nhập và chi tiêu đơn giản một cách khoa học, phát triển các ghi chú hàng ngày và kiểm tra chúng thường xuyên để so sánh mức tiêu thụ của người tiêu dùng Các cá nhân và gia đình đang ở các giai đoạn khác nhau của thói quen thay đổi hành vi, vì vậy hãy điều chỉnh hợp lý để đảm bảo khả năng. Tài chính gia đình ổn định và bền vững. Phụ nữ không nên quên các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt phổ biến hiện nay, như thanh toán trực tuyến, ví điện tử, thanh toán QR … Có nhiều tiện ích. Liên kết thông minh đến tài khoản ngân hàng và giao dịch tìm kiếm dễ dàng thông qua ngân hàng Internet / ngân hàng di động cũng giúp bạn kiểm soát chi tiêu nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Chọn phương thức và kênh tiết kiệm phù hợp

Ngoài việc “tăng và giảm chi tiêu” Ngoài phương thức “và chi tiêu”, mọi người nên dành một khoản tiết kiệm nhất định để dự trữ và đáp ứng nhu cầu chi tiêu trong tương lai. Hàng tháng, bạn phải khấu trừ một phần thu nhập của mình trước khi bạn có thể gửi nó vào ngân hàng và tiêu số tiền này hoặc khoản tiền gửi còn lại ngay lập tức khi thu nhập bất thường xảy ra.

Bạn có thể chuyển sang ngân hàng có liên quan, chỉ áp dụng cho các chính sách tiền gửi của phụ nữ. Ví dụ: sản phẩm tiết kiệm “Nhà xây dựng” của Ngân hàng Công đoàn Bắc Á. Khoản tiền gửi tối thiểu là 10 triệu đồng và thời hạn hiệu lực là 12 tháng hoặc lâu hơn. Khách hàng có thể được hưởng lãi suất ưu đãi bổ sung, tài khoản tiết kiệm không giới hạn và giảm lãi suất ngay lập tức 1% mỗi năm nếu thế chấp kinh tế. Nếu khách hàng có số dư tiền gửi tối thiểu 1 tỷ đồng, họ cũng sẽ nhận được phiếu mua hàng trị giá tới 1 triệu đồng tại các cửa hàng TH Truemart trên toàn quốc.

Liên hệ số 1-800-588828. — Nhân dịp phụ nữ quốc tế, từ 6/3 đến 8/3, Bắc Á cung cấp cho tất cả các khách hàng nữ của mình khoản tiền gửi ít nhất 50 triệu đồng, lãi suất tiền mặt quà tặng trong thời gian 6 tháng hoặc 181 ngày trở lên, tương đương 0,083% tiền tiết kiệm hàng năm trên tài khoản của số tiền gửi. Ngoài ra, khách hàng VIP cũng sẽ nhận được phiếu giảm giá TH Truemart bổ sung để trải nghiệm các sản phẩm của TH Group. Khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ luôn được hưởng lợi từ các ưu đãi hiện tại tương ứng với sản phẩm tiền gửi đã chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *