Nhau thai cừu có thể khắc phục nám, tàn nhang và lão hóa

Nhau thai cừu được sử dụng rộng rãi để làm đẹp ở Úc. Viện nghiên cứu Lanopearl của Úc áp dụng công nghệ tiên tiến nhất để chiết xuất nhau thai cừu khô và phát hành viên Rebirth, có chứa các chất dinh dưỡng quý giá, như nhau thai cừu nguyên chất, coenzyme Q10, dầu hạt nho (dầu hạt cải), hoa anh thảo buổi tối Dầu (Dầu hoa anh thảo), dầu đậu nành Rebirth Sheep Pl Nhaua là sự kết hợp của các chất dinh dưỡng có giá trị giúp duy trì và tăng cường làn da đẹp. .

Liệu pháp sản phẩm nhau thai cừu tái sinh giúp đánh thức các tế bào người bị bất hoạt, cung cấp vitamin và axit amin cần thiết, tái tạo tế bào hồng cầu trong máu, từ đó kích thích sự phát triển của tình yêu và các hoạt động của các mô hiện có và làm trẻ hóa tế bào , Làm cho làn da mới mịn màng, kéo dài tuổi dậy thì, làm chậm thời kỳ mãn kinh và điều hòa kinh nguyệt.

Vì những tác dụng trên, nhau thai cừu được phụ nữ sử dụng để làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện làn da. Sau khi sử dụng trong một khoảng thời gian, làn da của bạn sẽ trở nên trẻ trung và rạng rỡ hơn, các đốm đen và lão hóa sẽ dần biến mất.

Trong khi sinh bằng miệng, bạn cũng nên tuân thủ chế độ chăm sóc da hàng ngày, sử dụng kem chống lão hóa, kem chống nắng và tẩy tế bào chết hai lần một tuần. Loại bỏ độc tố, bụi bẩn, chất nhầy dư thừa. Sau khi tẩy tế bào chết, bạn cần đắp mặt nạ để tất cả các dưỡng chất trong kem được hấp thụ sâu vào da. Cần lưu ý rằng bạn nên tẩy da chết vào buổi chiều hoặc tối, không lạm dụng tẩy da chết, sẽ làm cho da yếu, mỏng và thô ráp.

Chọn một sản phẩm tái sinh chính hãng. Khi bạn chọn “mua sản phẩm, bạn nên kiểm tra kỹ xem nhãn phụ có hiển thị rõ ràng thông tin về nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, nhà phân phối, địa chỉ, đề xuất điện thoại và trang web không. — Tất cả cừu trên sản phẩm đều mang theo công ty tem chống giả do Kỳ Phong cung cấp. Vui lòng tham khảo giấy chứng nhận tem chống giả tại đây.

Đối với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, vui lòng cẩn thận không sử dụng chúng. Thuốc nguy hiểm có thể gây hại cho sức khỏe. Khách hàng có thể tìm thêm thông tin trên trang web Lanopearl Australia rebirthskincare.com và trang web Việt Nam lanopearl.com.vn.

Xác minh thực tế: Khách hàng vượt qua dòng và nhập mã văn bản 8077 để xác nhận.

Nhau thai cừu Đây là một loại thực phẩm chức năng có thể sử dụng an toàn trong một thời gian dài. Sản phẩm này hiện có bán tại các hiệu thuốc, cửa hàng Medicare, Guardian, TMV và Spa trên toàn quốc.

Nhau thai cừu tái sinh được nhập khẩu và phân phối bởi TM & Co., Ltd. tại Việt Nam. Công ty Xuất nhập khẩu Kỳ Phong đã trải qua quá trình kiểm tra chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế cho thuốc.

Người liên hệ: Ji Feng Trading Co., Ltd.,

Đoàn Hai Plaza, Tầng 7, Thành phố Hồ Chí Minh Warner Chinh 756-758, Quận 15, Quận Danping, Quận Xinping, Điện thoại: (08) 54273110; (08) 54273429 Đường dây nóng: 0905 223 817; 0909333486 Facebook: facebook.com/NumberThaiCuuRebirth

(Nguồn: Tái sinh)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *