Giảm 13 kg trong ba tháng.

Tiên hy vọng sẽ giảm cân, đặc biệt là cải thiện trọng lượng của hông và đùi. Tian En cho biết: Từ vì lòng tự trọng thấp đối với đùi và chân của tôi, tôi thường mặc quần hoặc váy rộng. Ảnh: Nhân vật được cung cấp – Vào tháng 10 năm 2019, cô bắt đầu đào tạo và mất một hoặc hai tuần để làm quen với nó. Huỳnh Quốc Thắng, huấn luyện viên cá nhân của Tian En, cho biết thể lực của anh rất yếu và không có sức bền, nên tập thể dục nhẹ và đơn giản là ưu tiên hàng đầu. Anh phải cho phép Tiến kéo dài thời gian luyện tập thêm 30 phút trong mỗi lớp và nghỉ ngơi nhiều hơn giữa hai nửa để tránh quá mệt mỏi. Hơn nữa, sức mạnh cánh tay của anh ta tương đối yếu, do đó việc tập đẩy hoặc kéo thanh ngang thường không hiệu quả, điều này có thể khiến các khớp hoạt động nhiều hơn cơ bắp.

Do đó, khi lên kế hoạch tập thể dục, huấn luyện viên ưu tiên mỡ cơ thể thấp hơn và tập trung vào các bài tập cơ thể thấp hơn, chẳng hạn như squats và deadlifts, HIIT kết hợp với tập thể dục nhẹ sau khi tập luyện.

Luyện tập cử tạ, tập aerobic hoặc bài tập dây cuối cùng để tăng sức bền. Tian thích đi xe đạp để tập chân. Cường độ tập chân của anh cũng nặng hơn các môn thể thao khác.

El cũng tuân thủ nghiêm ngặt thói quen ăn uống. Theo hướng dẫn của huấn luyện viên, cô chọn thực phẩm lành mạnh, hạn chế thực phẩm đóng gói sẵn và thực phẩm giàu chất béo và protein cao. Khi đói, ông Tian uống nước hoặc ăn dưa chuột để giảm cảm giác thèm ăn. Các bữa ăn có thể được chia thành nhiều loại đồ ăn nhẹ, hoàn toàn không có.

Vào tháng 4, các cô gái tự tin trong những bộ đồ bó sát và bikini, và không phải lo lắng về mỡ bụng hay mỡ thừa trên cơ thể. Ảnh: Nhân dụng-Tránh ăn ngoài nhà hàng để kiểm soát lượng thức ăn. Nếu buộc phải ra ngoài, cô sẽ chọn các món ăn ít béo và ít béo, chẳng hạn như salad, tránh đồ uống có ga, đồ uống có cồn, hạn chế nấu, chiên và xào. Kết quả là cô đã giảm được 4 kg trong tháng đầu tiên giảm cân, nước da hồng hào và tập thể dục ít vất vả hơn.

Trong tháng thứ hai, Ge Tian giảm cân và chỉ giảm 0,5 kg. Lúc đó, Tiên phải thực hiện tập luyện cường độ cao và ăn ít để đạt được mục tiêu. Cô cũng kiểm tra cân nặng của mình mỗi sáng sau khi thức dậy và ghi lại cân nặng của mình để so sánh.

Sau ba tháng tập luyện, cô đã giảm tổng cộng 13 kg và vẫn duy trì cân nặng 46 kg. Một lần nữa, ông Tian đã nhận được vô số lời mời chụp ảnh. Cô ấy hoàn toàn tự tin trong ba vòng 86-60-89 cm. Không ai nghĩ rằng cô ấy đang vật lộn để giảm cân bằng cách nâng một quả tạ 40 kg.

Cô tiếp tục ăn, không tăng mỡ và không tập thể dục. Duy trì căng cơ thường xuyên mà không bị chùng xuống. Tiến cho biết: Tập thể dục là một khoản đầu tư đáng giá vì bạn đã học cách kiểm soát cân nặng và bảo vệ sức khỏe của mình. Ảnh: Nhân vật được cung cấp .

Cui’an

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *