Cô gái 105 kg đã giảm một nửa trọng lượng

Hồi học cấp ba, ADC nghĩ mình bị béo phì suốt đời. Năm lớp mười, cân nặng của anh tăng lên 105 kg.

Để giảm cân mỗi ngày, Toyama chỉ ăn cơm mỗi ngày một lần, uống nước và không ăn đồ ăn nhẹ. Kể từ khi giảm lương thực, cô đã giảm 15 kg trong ba tháng qua, nhưng cân nặng của cô vẫn là 90 kg. Đồng ý. Cô nói: “Ngoài ra, việc sử dụng thuốc giảm cân phải mất nhiều thời gian, dừng lại và sau đó trở lại cân nặng ban đầu, chưa kể tác động không mong muốn đến sức khỏe.” Suy nhược và ăn uống nghiêm trọng cũng khiến Dash chán nản.

Phượng Taylor năm nay 15 tuổi và nặng 105 kg. Ảnh: Nhân vật được cung cấp – nhưng vì cô ấy yêu thời trang và muốn mình xinh đẹp, giấc mơ giảm cân vẫn còn đọng lại trong cô. Vào đại học, Thúy quyết định tập thể dục.

Lúc đầu, cô chủ yếu tập ở nhà vì sợ đi đến nơi đông người. Danny tiếp tục tìm kiếm thông tin giảm cân trên Internet để tinh chỉnh và điều chỉnh thông tin anh cần. Khi đó, cân nặng của cô là 85 kg.

Vài tháng sau, Street đến phòng tập. Ngoài việc thực hiện các bài tập aerobic ,$ còn nâng tạ và đang học rèn luyện sức mạnh. Lúc đầu, cô lo lắng về thể hình, vì sau khi tìm thấy một trọng lượng nhỏ 2-3 kg, nó đã trở thành một công cụ hỗ trợ tăng trưởng cơ bắp và điều hòa. Để rèn luyện sức mạnh, hai đến ba bài tập aerobic, bài tập aerobic khác. Mỗi lần cô chọn trọng lượng phù hợp và lặp lại 15-20 lần. Cô tập thể dục toàn thân, tập trung nhiều hơn vào đùi, mông, bụng và lưng.

Ngoài việc luyện tập, cô cũng áp dụng phương pháp Eat Clean. Trước khi mua các sản phẩm đóng gói, cô đã chọn phiên bản ít calo, không béo. “Tôi đã cân và đo nó cẩn thận, bởi vì chế độ ăn uống quyết định giảm 70% trọng lượng cơ thể của tôi.”

Trong hai năm, trọng lượng của giảm gần 20 kg xuống còn 67 kg.

Sau đó, Ninja giảm cân. Cô tiếp tục tăng cường độ tập luyện, nâng cấp độ của mình lên một cấp độ cao hơn. Danny không chỉ có thể nâng tạ mà còn kết hợp tập thể dục nhịp điệu với đạp xe, chạy bộ và tập thể dục cường độ cao. Street cho biết, đối với phụ nữ, quá trình tập thể hình quan trọng không phải là tập thể dục vất vả, mà là sự kết hợp giữa tập luyện vất vả và chế độ ăn uống. Bài tập khó hơn. Để có kết quả, Expedia luôn đặt mục tiêu. Chẳng hạn, cô đặt mục tiêu giảm 10 kg trọng lượng cơ thể trong hai tháng để tăng cường tập thể dục và dinh dưỡng. Sau đó, cô nhổ và ăn thức ăn yêu thích của mình, và sau đó lên kế hoạch cho mục tiêu tiếp theo. Mục tiêu tiếp theo nên cao hơn mục tiêu trước và dần dần cải thiện theo sức mạnh của chính bạn. Do đó, TOUR có tác dụng giảm cân tốt hơn.

Khái niệm giảm cân củaàu cần được sửa chữa ở một người nữ tính, khỏe mạnh và không tiêu cực. “Street nói,” Nó chậm, vì nó chậm nhưng an toàn và rất khó để lấy lại cân nặng. ” . Tuổi dậy thì “hay” vịt trở thành thiên nga “. Với thân hình cân đối và vẻ đẹp dễ mặc, khỏe mạnh hơn, tự tin và vẫn rạng rỡ. Cô tin rằng quá trình giảm cân nhưng nửa chừng là bình thường, nhưng hãy cố gắng chấm dứt quá trình giảm cân. Nhưng điều đáng nói.

“Giảm cân sắp được thoải mái. Áp lực càng ít, nỗ lực càng dễ dàng.” Cô nói thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *