Showroom mỹ phẩm Sakura Việt Nam khai trương

Sau thời gian dài tiếp xúc với thị trường Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Sakura đã khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 21/12. Tất cả các sản phẩm đã thông qua chứng nhận an toàn và hiệu quả của FDA Hoa Kỳ và Bộ Y tế và Phúc lợi Nhật Bản.

Thương hiệu đã sử dụng hệ thống đại lý tại Việt Nam từ năm 2011 đến nay. Phân phối trên toàn quốc. Đại diện thương hiệu Việt Nam Bà Nguyễn Thị Khánh Huế cho biết: “Dòng sản phẩm Sakura được thiết kế và ra mắt để thích ứng với khí hậu và làn da của phụ nữ châu Á, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam. Thương hiệu này cung cấp đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ.” – — Phòng triển lãm đầu tiên được đặt tại Nguyễn Văn Tú, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Nó có một không gian hiện đại và sang trọng để trưng bày và trưng bày đầy đủ các sản phẩm. Tại đây, khách hàng có thể được quét da và giới thiệu miễn phí. Điều quan trọng, từ 24/24 đến 31/12, thương hiệu sẽ cung cấp hàng ngàn quà tặng miễn phí cho hệ thống phân phối trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng đặt hàng 900.000 đồng sẽ nhận được xà phòng than hoạt tính tự nhiên, 2,5 triệu đồng sẽ được tặng Một chiếc túi đẹp. Lễ ký kết với các nhà phân phối chiến lược Sakura cũng đã công bố một hệ thống đại lý Sakura quốc gia cho khách hàng. Bạn có thể yên tâm mua sản phẩm chính hãng. -Nội dung: Sakura Việt Nam

Toon Đức Thắng 37, Tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Tầng 19, Phường Bến Nghệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: (84 8) 22203858, Phường Đa Kiêu Nguyễn Văn Thu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Tel: ( 84 8) 39115192-39106457 Fax: (84 8) 39106457. Email: info@sakurabeautystore.com.vn hoặc www.sakurabeautystore.com.vn hệ thống proxy tại đây.

(Nguồn: Việt Nam Sakura)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *