Tiệc trang điểm hoa anh đào

Sự kiện được tổ chức vào tối ngày 21/12 tại khách sạn Lotte, Hà Nội, bao gồm: Hoa hậu Hán, Á hậu Thúy Vân, Á hậu Từ Anh, Á hậu Huyền Mỹ, ca sĩ Ngọc Anh, ca sĩ Bảo Trâm, Hà Anh Tuấn. . -Hình ảnh của những người phụ nữ xinh đẹp tham gia “Bữa tiệc Sakura”. -Sau buổi lễ khai trương showroom Waka Biha tại số 89 phố Đông, Hà Nội, bữa tiệc hoa anh đào đã mang đến trải nghiệm mới cao cấp. Các thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản, như: Hyalogy, Hielo, Scien Sight, Pl Nhaua, Torico và Faes, Tsuyahime, Indefinie, Fulvony … Hiệu suất của các người mẫu Hà Nội.

Ngoài ra, các chuyên gia từ đại diện thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản đã chia sẻ thông tin hữu ích về các sản phẩm chăm sóc da và tóc, lợi ích của việc sử dụng sản phẩm … Sử dụng nguyên liệu sạch và đã được kiểm tra nghiêm ngặt theo quy trình và quy trình kỹ thuật tiêu chuẩn quốc tế sản phẩm. Những sản phẩm này sẽ mang đến cho phụ nữ vẻ đẹp tự nhiên của da và tóc.

Những sản phẩm này được ra mắt thông qua hiệu suất của các mô hình Hà Nội.

Ông Dương Ngọc Thạch, Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tam Hiếu, người đã mang những sản phẩm này đến Việt Nam cho biết: “Thị trường làm đẹp Việt Nam tập trung vào các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, như cám gạo, thuốc thảo dược, nhau thai cừu … hoặc Sản phẩm hoàn thiện. Sử dụng công nghệ đặc biệt và tiên tiến. Đây là lợi thế của các thương hiệu mỹ phẩm chúng tôi phân phối. »

Vào buổi tối, Hoa hậu Ngọc Hân, thí sinh Từ Anh, thí sinh Huymy My cũng có cơ hội khám phá các sản phẩm mới. Sáng và đẹp, mọi người cũng dành nhiều thời gian để lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là tìm kiếm các sản phẩm phù hợp. Xuan My, một Á hậu tham dự bữa tiệc trước đó, chia sẻ: “Mỹ phẩm Nhật Bản luôn là lựa chọn tốt nhất của tôi. “

Cô Ngọc Hân, thí sinh Huyền của tôi, thí sinh cuối cùng Tu Anh hiểu các dòng sản phẩm của Nhật Bản. Trong tháng khai trương showroom Waka Biha, người mua sẽ nhận được khuyến mãi đặc biệt. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web: www.tamhieu.com.vn hoặc hotline: 043 6240012 để được tư vấn.

(Nguồn: Waka Biha)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *