Ngăn nước “bay hơi” khỏi da

Lý do bên ngoài: da thường xuyên tiếp xúc với không khí điều hòa, đặc biệt là phụ nữ làm việc trong văn phòng, sử dụng chất tẩy rửa có tính kiềm mạnh hoặc gel tắm có thể loại bỏ độ pH của da và loại bỏ dầu tự nhiên trên da, tắm nước nóng thường xuyên Nó cũng sẽ làm khô da. Tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời có thể gây tổn thương da, lão hóa, nếp nhăn và mất nước từ tia UVA và UVB. Ngoài ra, việc sử dụng một số loại thuốc để điều trị các bệnh như huyết áp cao, thuốc lợi tiểu, dị ứng, thuốc trị mụn … cũng có thể làm mất nước da.

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng là một nguyên nhân gây mất nước.

Lý do bên trong: Nếu bạn có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, nó cũng có thể gây mất nước. Các bệnh bao gồm bệnh tiểu đường (lượng đường trong máu cao dẫn đến mất nước và mất nước nhiều hơn), các bệnh về da như bệnh vẩy nến và bệnh chàm, suy giáp (trong trường hợp này, tuyến giáp sản xuất ít hormone hơn, làm giảm hoạt động của tuyến mỡ và tuyến mồ hôi , Dẫn đến mất nước) (vì phụ nữ ở độ tuổi bốn mươi thường bị mất nước nhiều hơn bình thường). Công nghệ DMS làm trẻ hóa làn da.

Để tránh bong tróc da, bạn có thể tham khảo các phương pháp sau:

Tận hưởng giây phút thư giãn sau khi tắm nước nóng, luôn nhớ sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc kem dưỡng da để phục hồi nước tự nhiên cho da sau khi tắm. Hợp tác sử dụng.

Không sử dụng chất tẩy rửa có tính kiềm mạnh hoặc gel tắm .

Thiết lập máy làm ẩm không khí trong nhà để bổ sung hydrat hóa cho da. — Uống ít nhất 2 đến 2,5 lít nước mỗi ngày

— Chế độ ăn uống nên giàu rau xanh và trái cây tươi. –Đặc biệt chọn một loại kem dưỡng ẩm phù hợp với da. Các sản phẩm chăm sóc da thông thường chỉ có thể giữ ẩm tạm thời cho da và không thể sửa chữa hàng rào lipid bị hỏng. Công nghệ DMS (Advanced Skin Membrane Architecture) bao gồm các thành phần tương tự như lipid da tự nhiên và có cấu trúc giống như tấm dễ dàng thâm nhập sâu vào da. Nó giúp giữ ẩm cho da, giúp phục hồi làn da bị mất nước và tái tạo hàng rào lipid. , Bảo vệ da, giúp da mịn màng …

Kem dưỡng ẩm và dưỡng ẩm Physiogel sử dụng công nghệ DMS (cấu trúc da) – chứa các thành phần tương tự như lipid tự nhiên của da, có cấu trúc giống như tấm, dễ dàng Thâm nhập sâu vào lớp biểu bì, giữ ẩm cho da hiệu quả. Sữa rửa mặt Physiogel không chỉ có thể làm sạch mà còn làm mềm da. Công thức không chứa xà phòng nên có thể rửa bằng nước hoặc nước rửa khô, phù hợp với mọi loại da, và cũng có thể được sử dụng để tắm cho cơ thể. Ngoài ra, các tiêu chuẩn trong Physiogel như không có mùi thơm, không màu, ít kích ứng và không có mụn trứng cá được áp dụng cho tất cả các loại da, ngay cả da khô và nhạy cảm. Sử dụng Physiogel hàng ngày để cải thiện làn da khô, mịn màng và trẻ trung.

Thông tin liên hệ:

– Người phụ trách các sản phẩm làm sạch Physiogel trên thị trường: Nguyễn Thị Nghĩa, Quận 1, Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương 2, Số 24, Quận 1, Thành phố Minh – chịu trách nhiệm về thị trường các sản phẩm Kem Physiogel và Physiogel Lotion : Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Sang Nguyễn Thị Minh Khai 18 Bis / 9 tại Quận Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Sang)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *