Nắm vững bí quyết giảm cân

Khi năng lượng trong thực phẩm trở nên quá nhiều so với năng lượng tiêu thụ khi tập thể dục, cơ thể sẽ sử dụng nó để tích lũy chất béo. Đây là quá trình tự nhiên của cơ thể con người. Do đó, để tránh tích lũy mỡ thừa, bạn cần cân bằng lượng năng lượng và mức tiêu thụ năng lượng.

Hiểu về chất béo giúp bạn thành thạo phương pháp giảm cân.

Đi bộ, leo cầu thang, dọn dẹp nhà cửa hoặc tập thể dục nhẹ nhàng mỗi sáng … Cơ thể chủ yếu sử dụng năng lượng trong thức ăn, nhưng chất béo hầu như không được sử dụng. Chúng chỉ được sử dụng trong các tình huống sau:

Khi bạn tập thể dục, cơ thể bạn thích sử dụng năng lượng trong thực phẩm. Chỉ khi tiêu thụ năng lượng này được sử dụng hết, nếu bạn cố gắng tiếp tục tập thể dục, chất béo sẽ được sử dụng để tạo động lực.

Khi bạn tham gia vào các môn thể thao chiến đấu như bóng đá, bóng chuyền, quần vợt hoặc các môn thể thao để sinh tồn (như tránh động vật hoang dã …). Do sự đối kháng, chiến đấu để sinh tồn khiến cơ thể kích hoạt việc loại bỏ mỡ thừa.

Nguyên tắc BFI giúp chất béo tự hủy hoại thông qua tập thể dục.

Nguyên tắc tự nhiên Để giảm mỡ một cách an toàn, bạn phải chuyển đổi nó thành năng lượng và tiêu thụ nó thông qua tập thể dục. Để giải quyết vấn đề này, các nhà khoa học đã tìm ra cách giảm cân dựa trên nguyên tắc BFI (tự đốt cháy chất béo – chất béo bị phá hủy bằng cách tập thể dục). BFI bao gồm việc sử dụng các tài sản tự nhiên như: quả mâm xôi, chiết xuất cam đắng, chiết xuất trà xanh … kết hợp với hoạt động tập thể dục. Đồng thời, hãy làm theo thói quen ăn uống hợp lý để tăng cường giảm cân.

Những hoạt chất này giúp bài tiết chất béo dư thừa từ các tế bào mỡ, và là lựa chọn đầu tiên trong quá trình tập luyện. Vào thời điểm đó, tất cả những gì bạn cần làm là chạy bộ, lắc, nhảy dây … không cần chống lại sự kháng cự, làm việc chăm chỉ hoặc sống sót … chất béo sẽ bị phá hủy.

Các nhà khoa học Pháp đã nghiên cứu và áp dụng nhóm hoạt chất này để bài tiết chất béo dư thừa và đưa chúng vào các loại thuốc giảm cân, giúp loại bỏ chất béo dư thừa hiệu quả thông qua tập thể dục. Quả mọng có nguồn gốc từ thảo dược do Galien (Pháp) sản xuất dựa trên nguyên tắc BFI (tự đốt cháy chất béo). Chúng có hai chức năng: chủ động bài tiết chất béo dư thừa từ mô mỡ, tạo năng lượng và tăng cường tập thể dục để đốt cháy chất béo.

– Filiform Berry là một giải pháp giảm cân tích cực có thể dễ dàng duy trì sức bền của tập thể dục đồng thời thông qua chế độ ăn uống hợp lý, từ đó cung cấp cho bạn một cơ thể khỏe mạnh. Sản phẩm có thể được mua tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Filiform Berry này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc.

Số điện thoại miễn phí: 1800 7101 hoặc truy cập trang web: www.jadovie.com

(Nguồn: Jadovia)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *