Tổng cục đường bộ yêu cầu dỡ trạm thu phí BOT để đảo ngược tình thế tiến thoái lưỡng nan

Các trạm thu phí trên các tuyến đường quốc gia đi qua các tỉnh bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 10 sẽ phải dỡ hàng để phục vụ người di cư và tránh bão khi cần thiết. Minh họa: Cục quản lý đường bộ Giang Huy-Việt Nam đã ban hành một công văn khẩn cấp cho các đơn vị trực thuộc trạm thu phí đường bộ dỡ hàng để ứng phó với cơn bão thứ 10. – Đặc biệt, Bộ Quốc phòng yêu cầu Cục Kiểm tra đường bộ phối hợp với chính quyền địa phương và các nhà đầu tư dự án BOT để tránh mưa lớn khi có mưa lớn và mưa lớn có thể cung cấp dịch vụ cho người nhập cư và phương tiện. .

Nếu các phương tiện (đặc biệt là hành khách) bị buộc phải đỗ trong cơn bão, Tổng cục sẽ yêu cầu các nhà đầu tư cung cấp hỗ trợ an ninh. Linh, Quảng Trị), bão dâng quân phải khuất phục trước gió. Ảnh: Hoàng Tao – Hàng chục chuyến bay bị hủy – Vietnam Airlines tuyên bố hủy 12 chuyến bay từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Vinh, Đồng Hới, Thanh Hóa và ngược lại. Sân bay Đà Nẵng và Huế sẽ hoạt động trở lại sau 2:00 chiều. Ngày 15 tháng 9-Sân bay Vietnam Airlines sẽ tiếp tục hoạt động tại Donghai (Quảng Nam), Vinh (Ngee An), Cần X (Thanh Hóa) cho đến ngày 15 tháng 9. -VietJet Air cũng đã hủy 21 chuyến bay để đến các tỉnh này trong vòng hai ngày từ 14 đến 15 tháng 9.

Theo hãng hàng không, bức ảnh này bị ảnh hưởng bởi cơn bão đã hủy chuyến bay, đây là một đặc điểm của vận tải hàng không. Đại diện của các công ty này cũng chỉ ra rằng việc hủy bỏ chuyến đi sẽ không gây ra tổn thất nhỏ, nhưng sự an toàn của hành khách phải luôn là ưu tiên hàng đầu. Công ty đường sắt Việt Nam duy trì tổ chức này, nhưng ngành công nghiệp khuyến nghị các chuyến tàu đi qua vùng bão. Cân nhắc dừng hoặc quá cảnh dọc đường. Nếu hành khách tiếp tục lái xe, họ có thể cần dừng lại. Ga Vinh (tàu SE7, SE5, SE9) và ga Huế (tàu SE2, SE4, SE6, SE8, SE10, SE20) là những ga cuối cùng để tránh đi vào tâm bão và khởi động lại khi có điều kiện. Đã đến lúc tránh bão và hành khách sẽ nhận được bữa ăn và đồ uống miễn phí.

Nếu hành khách không tiếp tục đi lại, ngành đường sắt sẽ hoàn trả cho hành khách toàn bộ giá vé.

– Được hình thành bởi áp thấp nhiệt đới ở phía đông Philippines, Doksuri đã xâm chiếm các đảo này và tiến vào Biển Đông với tốc độ gió mạnh nhất (cấp 8) là 75 km / h vào sáng 13/9. Là một cơn bão trẻ, không có trở ngại lớn, cơn bão mạnh lên nhanh chóng.

Đến ngày 14 tháng 9, cơn bão đã tăng lên cấp 10 và dữ dội (133 km / h) vào đêm ngày thứ 12. Đây là cơn bão mạnh nhất kể từ năm 2014, với mức độ rủi ro thiên tai là 4, có thể gây mất ổn định nhà cửa, cây cối, cột điện thoại và đê điều …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *