Vitamin C có thể làm sạch sắc tố và làm trắng da

Vitamin C hòa tan trong nước và đóng vai trò quan trọng trong sinh lý của con người. Chức năng chính của Viamin C là sản xuất collagen. Collagen là một loại protein chính trong cơ thể giúp kết hợp các cấu trúc cơ thể (mô liên kết, sụn khớp, dây chằng, v.v.) cần thiết để chữa lành vết thương. , Nướu khỏe mạnh. Ngoài ra, chất dinh dưỡng này có thể ổn định thành mạch máu, ngăn ngừa vết bầm da, tăng sức đề kháng cơ thể, hạn chế sự phát triển của virus gây bệnh và tăng hấp thu sắt. Vitamin C cũng là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có tác dụng chống lão hóa, giúp làm đẹp và làm sáng da, ngăn ngừa nám, tàn nhang và đồi núi. Sự biến tính gây ra bởi mồi và các bệnh hạn chế. Cơ thể con người không thể sản xuất vitamin C, vì vậy thực phẩm và thuốc bổ sung là rất quan trọng.

Thực phẩm chứa nhiều vitamin C bao gồm cam quýt, chanh và bưởi. , Dâu tây, dứa … và trái cây (như cà chua, cà rốt, dưa, các món trái cây). Tuy nhiên, những thực phẩm này vẫn không thể cung cấp đủ vitamin C cho cơ thể con người. Sự thiếu hụt này thường khiến bạn mệt mỏi, mệt mỏi, khô, hạt, nhợt nhạt … đôi khi. Sinh ra trong chloasma, tàn nhang, đồi mồi … kèm theo ánh nắng mặt trời ở nước ta.

Để có một cơ thể khỏe mạnh, làn da trắng và hồng hào, hãy loại bỏ cơn đau do nám, tàn nhang, đồi mồi, vitamin. Nghiên cứu và phát hành viên vitamin C KK.

Viên vitamin C KK

Sản phẩm này đã được Cục An toàn Thực phẩm của Bộ Y tế chứng nhận, và giấy chứng nhận bán hàng miễn phí đã được cấp tại Việt Nam. Để có thể mua sản phẩm thật để tránh sản phẩm giả và đạt kết quả tốt, người dùng nên liên hệ trực tiếp với nhà nhập khẩu độc quyền.

Công ty tư nhân Nhật Bản Nhật Bản (Tập đoàn Javimex). -Địa chỉ: 454 30/4, Quận 5, khu phố Chu Nghĩa, tỉnh Bình Dương. Điện thoại: (0650) 3837529-38173333-3817986

Fax: (0650) 383.6666. Email: javimex@hcm.vnn.vn Hotline: 0908001755 (Ms: Tuyết). Email: ngoctuyet1755 @ gmail. Skype: ngoctuyet1755. Yahoo Messenger: ngoctuyet8001755 .

(Nguồn: Công ty tư nhân Nhật Việt)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *