Ngọc Trinh chọn son môi màu cam mùa hè

Ngay cả vào đầu mùa hè, thời tiết ở Sài Gòn ngày càng nóng hơn mỗi ngày. Phong cách trang điểm tự nhiên, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho đôi môi, và thoa son môi mờ, sáng bóng và trẻ trung, luôn thu hút các cô gái thời trang. Ngọc Trinh chọn một thỏi son màu cam mềm mại để tỏa nhiệt, nhưng vẫn sáng.

CosRoyale Lipstick Fresh Orange Carrot (# 3)

Carrot Young CosRoyale Orange (# 3) Trẻ trung và trung tính, cá tính. Chất dưỡng nhẹ nhàng bảo vệ đôi môi suốt cả ngày dài. Son môi màu cam không kén chọn như nhiều cô gái lầm tưởng và phù hợp với mọi hoàn cảnh từ công sở đến tiệc tùng.

Khi kết hợp với màu trung tính hoặc trắng, đen, Ngọc Trinh đã chọn son môi màu cam CosRoyale Carrot (# 3 ) – CosRoyae Orange Lipstick (# 11)

Điểm nổi bật của CosRoyale Orange Lipstick (# 11) phù hợp với mọi tông da từ trắng sáng đến rám nắng. Màu son này không quá cầu kỳ trong màu đỏ tươi và các trang phục khác, nhưng vẫn mang đến sự quyến rũ khó cưỡng, đôi môi đầy đặn và khuôn mặt trẻ trung.

Màu cam neon của CosRoyale Lipstick (# 11) có hiệu ứng nhẹ và bắt mắt. Trinh thường chọn màu đỏ cam vào ban đêm với váy lấp lánh hoặc tối màu.

CosRoyale Orange Lipstick (# 11) là lựa chọn ban đêm của Trinh. Màu cam neon của màu son rất bắt mắt.

CosRoyale Lipstick Highlighter (# 11) phù hợp với mọi tông da từ trắng sáng đến rám nắng. Màu son này không quá cầu kỳ trong màu đỏ tươi và các trang phục khác, nhưng vẫn thể hiện phong cách trang điểm quyến rũ, đôi môi đầy đặn và khuôn mặt trẻ trung. -Teardrop CosRoyae Lipstick (# 7)

Sợi CosRoyale Mandarin Peel Lips (# 7) là sự kết hợp của màu đỏ ấm và màu cam sáng. Nhiều cô gái nghĩ rằng màu hồng có liên quan đến phong cách trẻ trung và ngây thơ và không muốn phá hủy mô hình này. Sau khi được tách ra khỏi thỏi son màu cam CosRoyale, nó sẽ mang đến cho người dùng vẻ ngoài trẻ trung.

Son môi CosRoyale Mandarin Orange (# 7) kết hợp với phấn nền trong suốt có thể mang lại vẻ đáng yêu. — Cách trang điểm với son môi màu cam:

Kem nền tự nhiên, trong suốt và mỏng: Thoa kem chống nắng để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Chọn kem mặt CC để có tác dụng dưỡng ẩm: che nếp nhăn, ban đỏ và có khả năng hấp thụ dầu cho lớp nền tự nhiên. Ngọc Trinh tránh sử dụng phấn phủ trong mùa hè nóng bức vì kem CC (chỉnh màu) có khả năng chỉnh sửa màu da, che phủ mịn màng và kiểm soát dầu tối đa.

Thoa son đúng cách:

Thoa son trước khi thoa son để giữ cho đôi môi được bảo vệ mềm mại và mịn màng. Đối với những thỏi son lâu trôi, hãy thoa một lớp phấn mỏng lên môi trong khi tạo lớp nền cho màu son thật. Sử dụng cọ để định hình đôi môi của bạn và thoa đều son.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm trực tuyến tại www.banmypham.vn hoặc Facebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline

MIRA Cosmetic Co., Ltd. .miracosologists.vn /www.banmypham.vn.

Các sản phẩm này có bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: Mỹ phẩm MIRA)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *