Thành lập một nhóm nghiên cứu để mở ‘`Đường bay vàng’ ‘

Tổ công tác sẽ phối hợp với Cục Hàng không Dân dụng Lào và Ủy ban Hàng không Dân dụng Quốc gia Campuchia nghiên cứu thiết lập các chuyến bay trực tiếp và các chế độ bay liên quan cho các tuyến Hà Nội. -Thành phố Hồ Chí Minh. – Rõ ràng, bộ phận hàng không cũng yêu cầu Vietnam Airlines và VietJet Air xây dựng kế hoạch (bao gồm cả đường bay và chế độ bay), được hệ thống lập kế hoạch bay tính toán và thực hiện các chuyến bay giả định trong hệ thống. Đến ngày 3 tháng 9, chuyến bay thẳng đến hệ thống buồng lái (SIM) của Nội Bài-Tân Sơn Nhất qua không phận Lào và Campuchia để đạt được cấp độ bay tốt nhất của máy bay A321 và B777. Đồng thời, cần hoàn thành hồ sơ kế hoạch bay và báo cáo kết quả của thẻ SIM chuyến bay, phân tích và đánh giá chi phí và lợi ích của các chuyến bay trực tiếp, và so sánh với các tuyến hiện tại, và báo cáo đầu tiên cho Cục Hàng không. 5/9 .

Theo kết quả điều tra, Bộ Hàng không sẽ báo cáo Bộ Giao thông vận tải để đạt được thỏa thuận với Bộ Quốc phòng và đệ trình quyết định lên Thủ tướng quyết định mở chuyến bay thẳng từ Hà Nội về Việt Nam. Thành phố Hồ Chí Minh. Vượt qua Campuchia và Lào càng sớm càng tốt.

Theo người phụ trách bộ phận hàng không, vì lý do chủ quan và khách quan, nghiên cứu đã tạo ra một chuyến bay trực tiếp giữa Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Theo đề xuất của Kazakhstan năm 1060, Thủ tướng của Đông Kinh là Mai Trọng Tuấn (Mai Trọng Tuấn), một cựu phi công, và đã đồng ý chấm dứt nghiên cứu tuyến đường trực tiếp dọc theo Đông Meridian 1060 giữa Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. – Hiện nay, với sự hỗ trợ của Bộ Tổng tham mưu Quân đội Nhân dân Việt Nam, sự phát triển của lực lượng phòng không và khoa học công nghệ Không quân được áp dụng cho ngành hàng không. Nhiều thay đổi đã diễn ra ở hông, đặc biệt là trong điều hướng hàng không. Đây là một yếu tố hạn chế và đã ảnh hưởng đến tính khả thi của việc thiết lập các chuyến bay trực tiếp. Tình trạng này đã được cải thiện và loại bỏ. Do đó, Bộ Giao thông Vận tải đề nghị Thủ tướng Chính phủ nghiên cứu thiết lập các chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh qua Lào và Campuchia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *