Tác dụng làm đẹp của sữa ong chúa

Sữa ong chúa là một chất dinh dưỡng có giá trị được thu thập từ mật hoa, protein và vitamin được sản xuất bởi những con ong thợ và tuyến thanh quản của chúng. Nghiên cứu khoa học cho thấy sữa ong chúa chứa các chất dinh dưỡng quý giá, bao gồm 22 axit amin và nhiều vitamin quan trọng, chẳng hạn như B1 và ​​B2 (riboflavin), cần thiết cho các hoạt động của con người. ), niacin, B5 (axit pantothenic), B6, biotin, axit folic, B12, inositol và choline.

Sữa ong chúa hoặc sữa ong chúa, thạch và lá phong (sản phẩm có giá trị nhất của tổ ong) là một loại thực phẩm đặc biệt với Ong thợ làm thức ăn cho ấu trùng ong dưới dạng nhũ tương do ong thợ tiết ra, chúng sẽ trở thành ong chúa trong tương lai. Nó là một chất lỏng nhớt, như mật ong, màu trắng đục đến màu ngà, mùi đặc biệt, vị ngọt, hơi chua, cổ hơi nhạt, chứa 18% protein, 10-17% carbohydrate, 5,5% chất béo, khoảng 20 loại Các axit amin quan trọng. Đặc biệt, nhiều cơ thể con người không thể tổng hợp, đặc biệt là cystein, axit hữu cơ, vitamin A, B1, B2, B6, B12, PP, hormone, muối khoáng, một số enzyme và sữa ong chúa.

Sữa ong chúa được coi là một loại thuốc bổ tiên tiến trong sản xuất sữa ong chúa, có thể kích thích phần giữa của não, tuyến yên và tuyến thượng thận, và cải thiện lưu thông máu. Chảy máu và điều hòa chức năng cơ quan lão hóa, thích hợp cho bệnh nhân mắc bệnh mới, người già yếu, thiếu máu sau sinh, phụ nữ ít béo.

– Ngoài ra, sữa ong chúa còn được sử dụng như một loại thuốc giúp điều trị đau dạ dày và ruột, huyết áp cao, huyết áp thấp, viêm mũi dị ứng và có khả năng ức chế một số vi khuẩn gây bệnh, giảm áp lực liên quan đến bệnh lao. Hăng hái và cải thiện hệ thống miễn dịch.

Theo y học phương Tây, sữa ong chúa có tác dụng làm giảm các triệu chứng mệt mỏi và mất ngủ, giảm các triệu chứng xơ vữa động mạch và tăng lipid máu, trì hoãn quá trình lão hóa, cải thiện hệ thống miễn dịch, giúp ngăn ngừa viêm khớp dạng thấp và bệnh đa xơ cứng Cách sử dụng: 1 Viên nén, 1 đến 2 viên mỗi ngày. Nó có thể được trộn với nước, trộn với thức ăn hoặc uống nước.

Royal Royal Royal Jelly Natural TW 1.500mg Chiết xuất 100% tự nhiên của Úc.

Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và mua một lọ sữa ong chúa, và khách hàng sẽ nhận được một chai mặt nạ sữa ong chúa nhãn hiệu Bourgeon.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Rạch Bung Bình, Quận 3, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh (đường cao tốc trước cổng câu lạc bộ Lan Anh). Điện thoại: (08) 6262227-Mobile: 0918551247 .

– N ° 110 Số 8 Cách Mang Thang (Tầng 11), Quận 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0839301838-0938118118 .

Webside http: //myvienhana.com.

(Nguồn: Hana)

SG004197

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *