8 bộ phận không cần thiết của cơ thể con người

Phụ lục – Vào thời tiền sử, các phụ lục đã giúp con người tiêu hóa các loại thực phẩm giàu chất xơ trong thực phẩm thực vật. Khi chuyển sang chế độ ăn kiêng thịt, chúng ta không cần một hệ thống ruột dài và phức tạp. Trong một số trường hợp, nếu viêm ruột thừa không được loại bỏ nhanh chóng, nó có thể đe dọa tính mạng.

Phụ lục

Vào thời tiền sử, các phụ lục đã giúp con người tiêu hóa các loại thực phẩm giàu chất xơ. Trong thực phẩm thực vật. Khi chuyển sang chế độ ăn kiêng thịt, chúng ta không cần một hệ thống ruột dài và phức tạp. Trong một số trường hợp, nếu viêm ruột thừa không được loại bỏ nhanh chóng, nó có thể đe dọa tính mạng.

Mí mắt thứ ba

Đây là nếp gấp mô ở rìa trong của mắt. Chim, bò sát và một số động vật có vú có thể kéo các màng này qua mắt để giữ ẩm và bảo vệ chúng. Ở người, mí mắt thứ ba là phần còn lại của màng sinh học và chúng ta không còn kiểm soát được nó nữa.

Mí mắt thứ ba

Đó là một nếp gấp mô được tìm thấy ở rìa bên trong của “mắt”. Chim, bò sát và một số động vật có vú có thể kéo các màng này qua mắt để giữ ẩm và bảo vệ chúng. Ở người, mí mắt thứ ba là phần còn lại của màng sinh học và chúng ta không còn kiểm soát được nó nữa.

Sự bảo tồn của các sợi cơ fimbriae

Tổ tiên của con người có nhiều lông. Nhiệt độ cơ thể con người bị mất. Bây giờ, khi chúng ta có quần áo ấm, cơ thể chúng ta không còn nhiều lông, và nó tiêu tan, dẫn đến da gà. hiệu ứng. Sợi cơ này hạn chế mất nhiệt cơ thể. Bây giờ, khi chúng ta có quần áo để làm nóng, cơ thể chúng ta thiếu rất nhiều tóc và toát ra một hiệu ứng đáng sợ.

Răng thông minh

Mọi người không còn cần răng vì chế độ ăn đã chuyển sang thực phẩm mềm và ngũ cốc nấu chín. Hàm của chúng ta cũng nhỏ hơn, vì vậy chúng ta không cần răng khôn.

Răng khôn

Mọi người không còn cần răng chắc khỏe vì chế độ ăn uống của họ đã chuyển sang thực phẩm mềm và ngũ cốc nấu chín. Hàm của chúng ta cũng nhỏ hơn, vì vậy chúng ta không cần răng khôn.

Coccyx

Khi con người được thai nhi 5-8 tuần tuổi, con người vẫn có đuôi. Theo thời gian, cái đuôi này sẽ bắt đầu tiêu tan và các đốt sống còn lại của nó sẽ hợp nhất thành một xương đuôi duy nhất.

Đuôi giúp tổ tiên chúng ta di chuyển và cân bằng. Khi mọi người học cách đứng và đi, nó trở nên ngắn hơn. Khi cái đuôi trở thành một số ít coccyx, nó sẽ không còn hữu ích cho con người.

Coccyx

Con người vẫn có đuôi như thai nhi 5-8 tuần tuổi. Theo thời gian, cái đuôi này sẽ bắt đầu tiêu tan và các đốt sống còn lại của nó sẽ hợp nhất thành một xương đuôi duy nhất.

Đuôi giúp tổ tiên chúng ta di chuyển và cân bằng. Khi mọi người học cách đứng và đi, nó trở nên ngắn hơn. Khi đuôi trở thành một nhúm chim cánh cụt, không còn sử dụng cho con người.

Cơ tai

Cơ tai giúp động vật có vú hướng dẫn âm thanh và thể hiện cảm xúc. Vì cổ mềm, mọi người không cần cơ tai để hướng dẫn tai phát ra âm thanh. Vẫn chỉ có một vài người có thể di chuyển đôi tai của họ, nhưng đây là tất cả những gì họ có thể làm.

Các cơ tai – Các cơ trong tai có thể giúp động vật có vú hướng dẫn âm thanh và thể hiện cảm xúc. Vì cổ mềm, mọi người không cần cơ tai để hướng dẫn tai phát ra âm thanh. Vẫn còn một vài người có thể di chuyển đôi tai của họ, nhưng đây là những gì họ có thể làm. Một cơ hội hiếm có do con người thời tiền sử để lại. Những đường gân của bàn tay đã giúp tổ tiên loài người trèo cây. Khi chúng ta bắt đầu đứng thẳng trên mặt đất và đi bằng hai chân, gân cơ bắp cánh tay vẫn vô dụng trong 3,2 triệu năm.

Cơ của gân dài palmar

Các palmaris longus hiện tại trên dây đeo cổ tay là một di tích hiếm hoi trong nhân loại thời tiền sử. Những đường gân của bàn tay đã giúp tổ tiên loài người trèo cây. Khi chúng ta bắt đầu đứng thẳng trên mặt đất và đi bằng hai chân, gân cơ bắp cánh tay đã không hiệu quả trong khoảng 3,2 triệu năm.

Núm vú nam

Núm vú nam dường như không cần thiết vì nó không có chức năng sản xuất sữa. Tuy nhiên, một số đàn ông có hàm lượng prolactin cao (hormone giúp phụ nữ sản xuất sữa) cũng có thể sản xuất sữa, nhưng với số lượng nhỏ.

Núm vú nam

Có vẻ như vô dụng đối với nam giới vì nó không có chức năngSản xuất sữa. Tuy nhiên, một số mức độ prolactin cao (hormone giúp phụ nữ sản xuất sữa) cũng có thể sản xuất sữa, nhưng hàm lượng không cao.

Cẩm Anh (theo báo cáo “Business Insider”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *