Xe tải đang chạy ngược chiều trên đường cao tốc từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Long Thành

Trong đoạn clip vừa được tải lên, chiếc xe tải chiếm làn đường bên phải và đang lái rất nhanh theo hướng ngược lại trên đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh-Thành phố Giáp Giáp, bất kể tốc độ của xe là ít nhất 80 km / h.

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 30/11, tại khu vực gần quốc lộ 51 – khu vực đi qua huyện Long Thành cùng tỉnh.

– Phát biểu với VnExpress, bà Nguyễn Thị Hoài Phương, Phó Ủy viên Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Đường bộ Việt Nam (Giám đốc EVE-Dau Giay, Thành phố Hồ Chí Minh) cho biết vì không lắp đặt camera giám sát giao thông, bộ phận giao thông tại chỗ. (Giao lộ A) Quốc lộ số 51) Không có ghi chép về trường hợp xe tải trong đó quốc lộ được thay thế bằng đường cao tốc, camera tại cổng thu phí Dầu Giầu cũng không thể nhận ra hình ảnh của những chiếc ô tô đi qua trạm.

Cô Phương cho biết, chiếc xe tải có thể đã băng qua đường cao tốc từ đường cao tốc A n ° 51. Long Khánh (TP). HCM). Sau khi quay đầu xe, chiếc xe đã băng qua Cầu cạn Long Thành (một cây cầu bắc qua Quốc lộ 51) theo hướng ngược lại và ra khỏi đường nhánh B ở ngã tư với Quốc lộ 51. Đường cao tốc trên đường đã vi phạm nghiêm trọng luật giao thông và gây ra nhiều cái chết. Theo quy định, hành vi này có thể bị phạt 7-8 triệu đồng. Cục Cảnh sát giao thông đường bộ (C67) tiến hành điều tra và xử lý.

Dài 55 km, với tổng vốn đầu tư hơn 20,6 nghìn tỷ đồng Việt Nam (đồng) đi qua Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Hồ Chí Minh Tỉnh Đồng Nai-Long Thành-Đậu So với giai đoạn trước, việc mở toàn bộ tuyến đường vào đầu năm 2015 đã đưa Thành phố Hồ Chí Minh đến Lộ trình của Vũng Tàu được rút ngắn rất nhiều. Tốc độ tối đa được phép trên đường cao tốc là 120 km / h và tối thiểu là 80 km / h.

Hữu Nguyễn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *