Người phụ nữ gầy nhất thế giới do giảm cân

Theo Huffington Post, điều đáng lo ngại là cô đã nhận được một số lượng lớn thư từ các cô gái hai mươi tuổi từ khắp nơi trên thế giới hỏi làm thế nào cô trở nên thon thả. Họ xem cô là nguồn cảm hứng cho những người phụ nữ có thể giảm cân thành công. Veleria quyết định kể một câu chuyện để cho mọi người biết cô ấy đã mong muốn giảm cân khủng khiếp như thế nào kể từ khi còn nhỏ. Mong muốn của Valeria là ngăn những cô gái trẻ khác đi vào vết xe đổ của họ.

Valeria là một cô gái trẻ, một cô gái 19 tuổi bị lãng phí do chán ăn. Ảnh: B.M

Cô gái sinh ra ở Nga này từng là một cô gái năng động, nhưng do nỗi ám ảnh về cân nặng, cô trở nên thon thả. Điều này một phần là do một sai lầm của mẹ Valeria Levitin khi cô lo lắng rằng con gái mình cũng béo như những người thân yêu. Do đó, cô đã cố gắng hạn chế chế độ ăn kiêng của Valeria khi còn rất trẻ.

Năm 16 tuổi, Valeria nặng 63 kg. Cô định cư ở Chicago cùng mẹ và cha dượng. Với những thay đổi trong môi trường sống, áp lực giảm cân của Valeria cũng đang tăng lên. Cô tin rằng cách duy nhất để trở nên thon thả là được mọi người yêu mến. Kể từ đó, cô gái không chạm đường hay carbohydrate. Một khi thức ăn bị cắt quá lâu, cơ thể anh ta hầu như không thể chịu đựng và tiêu hóa thức ăn theo cách cần thiết. Valeria Levitin bị tê liệt và không thể nhớ mùi vị của thức ăn.

Một người phụ nữ muốn có con. Ảnh: BM

Ở tuổi 23, cỡ váy của Valeria đã giảm từ cỡ 12 xuống cỡ 6. Vì muốn làm người mẫu, cô khăng khăng thói quen ăn uống nghiêm ngặt. Valeria Levitin giảm cân do rối loạn ăn uống. Ở tuổi 24, do tình trạng sức khỏe, cô không thể chịu được cân nặng 38 kg, vì vậy cô buộc phải từ bỏ giấc mơ trở thành nữ diễn viên ballet. Các đồng nghiệp lo lắng rằng nếu cô ấy tiếp tục nhảy, cô ấy sẽ tự làm tổn thương mình. -Valeria thừa nhận rằng mong muốn lớn nhất của cô bây giờ là có một đứa con, nhưng tình trạng sức khỏe hiện tại của cô thì không. cho phép Cô đã đến thăm hơn 30 chuyên gia dinh dưỡng, nhưng tình hình không được cải thiện.

Val Val giờ chỉ ăn trái cây, thịt và rau mỗi ngày. Cô không chạm vào nhiều loại thực phẩm tốt khác vì cô không thể thích nghi với dáng người mảnh khảnh của mình. Người đàn ông 39 tuổi chia sẻ: “Tôi hy vọng rằng những người trẻ tuổi có thể sống một cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh và có ý nghĩa. Chứng chán ăn đã khiến tôi mất đi sự hấp dẫn và mọi người xung quanh tôi đã tránh được điều đó. , Cô không có cơ hội hẹn hò với bất kỳ người đàn ông nào.

Hội An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *