Cô gái giảm 93 kg nhờ ăn kiêng và tập thể dục

Theo Health, Kaitlyn đã cảm thấy khó chịu, xấu hổ và buồn bã vì bị thừa cân từ khi còn nhỏ. Năm 16 tuổi, cân nặng của cô là 187,2 kg và chiều cao của cô chỉ là 1,68 triệu.

Theo tạp chí “Sức khỏe”, Caitlin cảm thấy khó chịu, xấu hổ và buồn bã vì thừa. Các vảy nhỏ. Năm 16 tuổi, cân nặng của anh là 187,2 kg và chiều cao chỉ 1,68 m.

Caitlin nhận ra cân nặng của cô “quá lớn” khi trưởng thành. “Kaitlyn ban đầu dự định trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để giảm cân. Sau khi nghe lời khuyên của bác sĩ, cô quyết định thực hiện chế độ ăn kiêng để giảm cân và tập thể dục để đảm bảo an toàn.” Quá nhiều sức chịu đựng. “Kaitlyn ban đầu dự định phẫu thuật thẩm mỹ để giảm cân. Sau lời khuyên, cô quyết định giảm cân bằng cách ăn kiêng và tập thể dục để giảm cân.

Đầu tiên, Kaitlyn đã cố gắng giảm cân. Giảm cân không giúp được gì. Nhưng dù cố gắng thế nào, cô vẫn không đạt được kết quả như mong muốn. Hãy hỏi huấn luyện viên sức khỏe Kina Wald để giúp con gái đạt được mục tiêu giảm cân. Kaitlyn đã cố gắng giảm cân mà không cần bất kỳ sự giúp đỡ nào, nhưng dù cố gắng thế nào, cô vẫn không đạt được kết quả như mong muốn. Huấn luyện viên Kina Wald (Kina Wald) đã giúp con gái đạt được mục tiêu giảm cân. — Dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên, Caitlin bắt đầu ăn một chế độ ăn uống và tập thể dục lành mạnh. Thường thì cô gặp rất nhiều khó khăn, nhưng không từ bỏ mục tiêu. Tất cả các bài tập được thiết kế bởi một huấn luyện viên để cải thiện mục tiêu đẩy nhanh quá trình đốt cháy và giảm mỡ thừa.

Theo hướng dẫn của huấn luyện viên, Kaitlyn bắt đầu ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên. Cô gặp nhiều khó khăn, Nhưng tất cả các bài tập của cô đều được huấn luyện viên thiết kế để cải thiện mục tiêu đẩy nhanh quá trình đốt cháy và giảm mỡ thừa.

Trong 15 tháng, Kaitlyn đã giảm 93,15 kg, đó là cân nặng trước đây của cô. Một nửa trọng lượng cơ thể của cô.

— Trong 15 tháng, Kaitlyn đã giảm 93,15 kg, bằng một nửa trọng lượng trước đây của cô .— Cô rất ngạc nhiên về cân nặng mới, nhưng Bây giờ cô ấy đang phải đối phó với một vấn đề khác. Do giảm cân nhanh chóng, làn da của cô ấy bị lỏng lẻo.

Cô ấy ngạc nhiên vì cân nặng mới, nhưng bây giờ cô ấy phải đối mặt với một vấn đề khác. Nó bị chảy xệ.

Rất khó để loại bỏ phần da thừa trong quá trình giảm cân, bởi vì Kaitlyn (Kaitlyn) không đủ khả năng chi phí cho hoạt động và phải kêu gọi cộng đồng hỗ trợ.

Rất khó để loại bỏ phần da thừa trong quá trình giảm cân. Vì Kaitlyn không đủ khả năng chi trả cho ca phẫu thuật, anh ta phải tìm kiếm sự hỗ trợ của cộng đồng.

Bác sĩ Le Michael Salzhauer, một bác sĩ ở Miami, đã quyết định thực hiện phẫu thuật miễn phí. Bác sĩ Michael Salzhauer, một bác sĩ ở Miami, đã quyết định phẫu thuật miễn phí. Sau khi Kailyn rất tốt. Mong muốn liên tục. Cô không còn xấu hổ và rất tự hào về vóc dáng mới của mình. Cô nói: “Tôi phải học cách yêu bản thân mình một lần nữa. Bây giờ, tôi rất tự tin vào cơ thể hiện có của mình.

Sau ca phẫu thuật, Kailin có một thân hình lý tưởng. Cô không còn xấu hổ và rất tự hào về vóc dáng mới của mình. Cô nói: “Tôi phải học cách yêu bản thân mình một lần nữa. Bây giờ tôi rất tự tin vào tình trạng thể chất của mình.

Caitlin quyết định chia sẻ quá trình giảm cân trên trang web. Cô ấy chuyên về thể hình. Cô ấy hy vọng sẽ giúp nhiều người khác có được cơ thể họ cần – một cơ thể khỏe mạnh không kém cân nặng của họ. Đó là ai. “

Caitlin quyết định chia sẻ quá trình giảm cân của mình trên một trang web thể hình. Cô hy vọng sẽ giúp nhiều người khác có được cơ thể họ cần – một cơ thể khỏe mạnh không kém cân nặng của họ. Mọi người sẽ yêu cơ thể của họ, bất kể họ là ai. “

Hiện tại, Kaitly vẫn đang theo đuổi một lối sống lành mạnh, đặc biệt là những bài học rút ra từ việc theo đuổi này. Mục tiêu giảm cân của anh ấy. Kaitly giờ là một cô gái trẻ tự tin và đã được nhiều hơn Tham vọng lớn đã sẵn sàng .

Kaitly vẫn đang theo đuổi lối sống lành mạnh, đặc biệt là những bài học từ cô ấy. Quá trình theo đuổi mục tiêu giảm cân. Kaitly hiện đã tự tin và sẵn sàng Cô gái trẻChuẩn bị cho những giấc mơ lớn hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *