Những lý do để khuyến khích bạn giảm cân trong mùa hè

Phụ nữ thường có kế hoạch giảm cân vào đầu năm mới. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng mục tiêu này có thể dễ dàng đạt được hơn vào mùa hè. Đây là lợi ích của mùa hè cho kế hoạch giảm cân của bạn.

Thời tiết

Giáo sư trợ lý lâm sàng Chicago, Tiến sĩ Romy Block, cho biết: “Do thời tiết, tâm trạng của một người được cải thiện rất nhiều, đặc biệt là vào mùa hè.” Nhiệt độ cao và ánh sáng mặt trời giúp cơ thể hấp thụ nhiều vitamin hơn. D Điều này giúp giảm lượng cortisol trong cơ thể, cải thiện tâm trạng và tăng huyết áp. năng lượng. Huấn luyện viên thể dục của Los Angeles Vivian Eisenstadt cho biết, trong những tháng mùa đông, ngay cả đối với những chuyến đi ngắn, mọi người có xu hướng chọn phương tiện di chuyển nhanh và thuận tiện thay vì đi bộ hoặc đi xe đạp. Thời tiết ấm áp, chúng tôi không sợ đi bộ. Vì thời tiết nóng, mọi người quan tâm đến nó nhiều hơn trong nhà.

Nhiều loại thực phẩm tươi và tốt cho sức khỏe

Vào mùa hè, đào, mận, dưa hấu, bí ngô, cà chua và các loại trái cây khác luôn có sẵn và tươi, giúp kích thích tiêu thụ trái cây và rau quả, làm tăng vitamin và giảm lượng vitamin trong các thực phẩm khác. Lượng calo cần thiết. Chuyên gia dinh dưỡng và tác giả của “Hướng dẫn sáu tuần LiveBest” Judy Barbe (Judy Barbe) nói thêm rằng mùa hè nóng bức khiến mọi người thích ăn những thực phẩm ít béo đơn giản. Mọi người không thích món hầm, mà thích rau tươi nướng hoặc hấp. So với các phương pháp nấu ăn khác, đây là những cách chế biến thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Mùa hè mang đến nhiều thực phẩm tươi và tốt cho sức khỏe. Ảnh: onemillionwallraft

Thói quen mặc mùa hè

Vào mùa hè, mọi người có xu hướng chỉ mặc quần áo và ôm để lộ vóc dáng của cơ thể, thay vì chọn quần áo dày và lỏng khiến bạn quên đi cơ thể. Bất cứ khi nào bạn nhìn vào gương, đây là động lực để giảm cân.

Mọi người thích tích cực hơn

HLV Andrea Andrus của Houston tin rằng không phải ai cũng thích hoặc không đủ khả năng để tập luyện. Thực hành trong phòng tập thể dục. Thời tiết mùa hè sẽ khuyến khích bạn tập thể dục trong công viên, lối đi rộng rãi hoặc các khu vực lân cận. Mùa hè nóng nực cho phép mọi người thưởng thức bơi lội, đó là một bài tập sảng khoái và một bài tập tốt để giảm cân.

Mùa hè làm cho mọi người hạnh phúc hơn, năng động và yêu thể thao. Ảnh: imgarcade

Mọi người sẽ hạnh phúc hơn khi mùa hè đến

Không phải ngẫu nhiên mà có nhiều kỳ nghỉ và hoạt động giải trí vào mùa hè. Mùa hè là mùa du lịch cao điểm, thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn vào giữa năm. Trước khi mùa hè đến, nhiều công ty du lịch bắt đầu quảng bá kỳ nghỉ hè thú vị của họ. Các bãi biển là sự lựa chọn đầu tiên. Ở đây, mọi người có xu hướng mặc đồ bơi. Mong muốn được xinh đẹp khi mặc đồ bơi giúp nhiều người dễ dàng giảm cân hơn.

Mùa hè cũng là mùa cưới. Mọi người nên giữ điều kiện tốt nhất trong những ngày bận rộn. đời sống. Làn sóng giảm cân trong mùa hè đang gia tăng – căng thẳng đang giảm – một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng thời tiết mùa hè và các hoạt động ngoài trời làm giảm căng thẳng của mọi người. . Một trong những nguyên nhân gây căng thẳng là lối sống và cân nặng. Chuyên gia dinh dưỡng Judy Barbe (Judy Barbe) cho biết: “Khi chúng ta ở bên ngoài, mức độ căng thẳng sẽ giảm, điều này sẽ dẫn đến sự gia tăng hormone, dẫn đến tâm trạng tốt, từ đó giảm căng thẳng.” M (Thời gian hoạt động)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *