Uống nước thường trên làn da đẹp của ca sĩ mỗi tối

Ca sĩ thông thường thường thức dậy lúc 5:30 sáng và đi bộ hoặc đi dạo trong vườn. Cô dành ít nhất 40 phút cho việc này, và hơn 2 giờ có thể lâu hơn.

Sau đó, Khánh Loan bắt đầu bữa sáng bằng cách uống một cốc nước lọc. 30 phút trước bữa ăn. Sau đó, cô ăn những món ăn yêu thích của mình, chẳng hạn như phở, trứng ốp la … và một số loại trái cây, sau đó uống một ly sữa giàu canxi. Khánh Loan nói: “Tôi rất coi trọng bữa sáng, vì vậy tôi không bao giờ bỏ bữa sáng.”

— Khánh Loan thích bơi lội và đi bộ để giữ dáng. Nhiếp ảnh: A.N.

Vào buổi trưa, ca sĩ ăn đồ ăn nhẹ và khoảng nửa chén cơm. Đặc biệt, Khánh Loan có thể không ăn cho bữa tối, nhưng vẫn sử dụng một ly nước đun sôi. Cô nói: “Nước dùng giúp làm cho làn da đẹp và khỏe mạnh, và tốt cho hộp âm thanh của những ca sĩ như tôi.” Mục tiêu của Khánh Loan là ăn bất cứ thứ gì anh ta thích mà không cần rời khỏi cơ thể. “Ngoài việc có đủ chế độ ăn uống, phải thực hiện các phương pháp tập thể dục và tập luyện nghiêm ngặt.

Ca sĩ có vóc dáng rất tốt, và ba chiều cao của anh ấy là 84-63-90cm. Nhiếp ảnh: AN

Khánh Loan) các môn thể thao và bài tập yêu thích là cầu lông, bơi lội, chơi gôn và lướt ván. “Vào những ngày không có màn trình diễn, tôi sẽ dành thời gian bơi và chơi cầu lông. Vào cuối tuần, bạn có thể đi chơi golf với bạn bè hoặc lướt trên sông. “

Ngoài những bài tập này, Khánh Loan còn tập thể dục bụng mỗi ngày. Trước khi thức dậy và vào buổi sáng trước khi đi ngủ, ca sĩ cao 1,65m này vẫn duy trì cân nặng 53 kg và thực hiện 3 vòng 84-63-90, gần 6 Mass.

Golf là môn thể thao cho mượn mồ hôi thường được thực hiện vào cuối tuần này: Ảnh: AN

Ca sĩ Khánh Loan nổi tiếng với các cuộc thi ca hát và truyền hình vào năm 2001. Người hâm mộ biết cô là nhạc phim Ca sĩ. Những bộ phim do Khánh Loan đạo diễn bao gồm “Cú đêm”, “Năm con hổ” …… Ruan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *