Lông mi của bác sĩ mọc lên để mang lại nụ cười cho đôi mắt

Lông mi dài và dày là mơ ước của nhiều phụ nữ. Serum tăng trưởng lông mi tự nhiên chất lượng cao sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ này.

Tiến sĩ Tăng trưởng lông mi chứa các chất dinh dưỡng tự nhiên an toàn cho mắt, có thể thúc đẩy sự mở rộng của lông mi như mong đợi. Tóc được bọc trong hỗn hợp vitamin, protein và chất dưỡng ẩm để tạo thành lông mi dài và dày. Thông qua dinh dưỡng ở cấp độ tế bào, kéo dài vòng đời của lông mi.

Trên lâm sàng đã chứng minh rằng công thức sản phẩm có thể kéo dài thời gian tăng trưởng của lông mi, làm cho chúng dày hơn, sâu hơn và tự duy trì hơn. Tự nhiên hơn. Một sản phẩm giúp lông mi yếu và mỏng manh trở nên khỏe mạnh. Sau 2 tuần sử dụng hiệu quả sản phẩm này. Đặc biệt, sản phẩm đã đạt được chứng nhận của FDA.

Tiến sĩ Tăng trưởng lông mi bao gồm 60 cây cọ vô trùng được sử dụng để bôi huyết thanh để đảm bảo chất lượng của huyết thanh được sử dụng cho thuốc nhỏ mắt cuối cùng và sự an toàn của mắt. Một chai huyết thanh nhỏ có dung tích 3 ml + 4 ml, để một người có thể sử dụng nó trong 2 đến 4 tháng.

Trước khi đi ngủ, hãy dành một phút để thoa dung dịch lên mí mắt như bút kẻ mắt. Lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ cảm thấy ngứa mí mắt vì chúng kích thích sản xuất tế bào, nhưng sau vài ngày, bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu nữa. Sau một đến hai tháng, lông mi dày và dày hơn.

Tăng giá lông mi bác sĩ: 2,69 triệu đồng. Từ nay đến 11/10, sản phẩm sẽ được áp dụng cho các chương trình khuyến mãi sau:

Mua Dr. Eelash Growth và nhận một loại nước hoa toàn thân – Body Victoria’s Secret 75ml, trị giá 350.000 đồng.

Mua 2 tinh chất cơ thể của Tiến sĩ Lông mi với giá giảm 5% -Victoria’s Secret 75ml.

Mua 3 tinh chất cơ thể của Tiến sĩ Lông mi với giá giảm 10% – Bí mật của Victoria là 75ml ;

Mua 5 loại nước hoa Tiến sĩ Elelash Tăng trưởng để được giảm giá 15% để mua 5 loại nước hoa cơ thể – Body Victoria’s Secret 75ml. Ngoài ra, khi mua hàng từ http://hanghieuusa.com.vn/

, khách hàng cũng sẽ nhận được thẻ thành viên và mã cá nhân của họ có thể được giảm giá 10%. Liên hệ: Phường Tân Định 215 Đinh Tiến Hoàng, Quận 1, TP HCM. Trang web: www.dreyelash.net; http://www.dreyelash.net/. Đường dây nóng: 0866565999-0909981137-0916463311 .

(Nguồn: Vivabeauty)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *