Giúp làn da tràn đầy sức sống.

Làn da đẹp không chỉ khiến cuộc sống của phụ nữ tràn đầy tự tin và hạnh phúc, mà còn phản ánh tuổi tác, tính cách và điều kiện chăm sóc cá nhân của họ. Do đó, mọi phụ nữ đều muốn có làn da đầy sức sống. Tuy nhiên, ở tuổi 30, làn da của phụ nữ bắt đầu nhăn nheo và trở nên thô ráp. Do đó, chăm sóc da ở độ tuổi này là rất quan trọng, bởi vì nó có thể giúp phụ nữ tăng sự tự tin về vẻ đẹp của họ.

Các nhà khoa học cho thấy collagen chiếm 25% tổng lượng protein trong cơ thể. Giữa họ. Ngoài việc liên kết các mô của da, collagen còn có chức năng tạo độ đàn hồi, giúp da duy trì hydrat hóa, tăng cường khả năng giữ nước, giúp da săn chắc và mềm mại. Ngoài ra, collagen còn giúp tái tạo các vùng da lão hóa, xóa nếp nhăn bề mặt, làm mờ nếp nhăn sâu và ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn mới. Đây là vũ khí “chống lão hóa” tốt nhất.

Sử dụng viên uống DermaDivine là cách giúp bạn bổ sung lượng collagen trong cơ thể. Trong DermaDivine, có chứa 500 mg collagen cố định hydro, giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da từ bên trong, giúp da mịn màng và tự nhiên. Sản phẩm này được sản xuất tại Hoa Kỳ theo quy định của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Sản phẩm cũng được bán tại hơn 40 quốc gia / khu vực trên toàn thế giới.

DermaDivine là một viên thuốc uống, không được làm lạnh. Uống 2 viên mỗi ngày trong 6 đến 7 tuần sau bữa ăn hoặc sau bữa ăn có thể làm cho làn da mịn màng và trắng mà không mất quá nhiều thời gian chiếm giữ bản thân hoặc đến trung tâm làm việc. Đẹp. Sản phẩm có mặt rộng rãi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

(Nguồn: Công ty Mỹ Việt)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *