Angela Phương Trinh là gương mặt đại diện cho mỹ phẩm.

-Là một đứa trẻ, anh đã thiết lập thành công một hình ảnh thuần khiết thông qua một loạt vai diễn. Angela Phương Trinh cảm thấy thế nào khi mất hình ảnh này?

– Tôi đã tự hỏi mình câu hỏi này nhiều lần. Tuy nhiên, tôi rất vui vì hình ảnh ngây thơ của Angela Phương Trinh vẫn được công chúng lưu giữ. Tôi thực sự đánh giá cao và đánh giá cao nó.

Angela Phương Trinh-Đại diện của Mỹ phẩm Mira.

Tôi là một cô gái trưởng thành 19 tuổi, chịu trách nhiệm về hành vi và lời nói. có. Tôi biết rằng hình ảnh không rõ ràng sẽ ảnh hưởng đến sở thích của khán giả đối với tôi. Tôi không hối tiếc những gì đã xảy ra. Tôi sẽ thay đổi bản thân với một thái độ tích cực và sống cho hiện tại. Và tôi tin rằng những nỗ lực của tôi sẽ có kết quả.

– Làm thế nào để thay đổi định kiến ​​rằng Angela Phương Trinh quá “nổi loạn” so với tuổi của cô ấy?

– Khi tôi còn là một đứa trẻ trong ngành giải trí, môi trường đã dạy cho tôi một tính cách mạnh mẽ. Ngoài ra, mong muốn kiếm được nhiều tiền khiến tôi bình tĩnh. Tôi đang chia sẻ thông tin này để bạn có thể thấy rằng khi một loạt vụ bê bối xảy ra với tôi, tôi đã kiểm tra hành vi của mình và bắt đầu sửa nó.

Tôi nghĩ rằng sự trưởng thành được đánh giá bằng hành vi. và thời gian. Tôi từ từ thay đổi. Từ hàng ngày đến các hoạt động, tôi luôn chăm sóc bản thân. Tôi chọn trang phục phù hợp, phong cách trang điểm, và quan trọng nhất, tôi tin rằng tôi có thể tỏa sáng với vẻ đẹp và tài năng của mình trong kinh doanh show, không phải là một vụ bê bối.

Angela Phương Trinh trẻ trung, tự tin và chủ động.

– Khi bạn được chọn là gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Mira, bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình không?

– Tôi rất vui khi được chọn làm gương. Đối mặt với thương hiệu mỹ phẩm Mira. Những nỗ lực của tôi đã được chấp nhận và công chúng đang dần chấp nhận sự thay đổi của tôi trong hình ảnh tích cực. Không có thương hiệu sẽ chấp nhận những người có hình ảnh xấu để quảng bá sản phẩm của họ. Tôi tin chắc rằng mình sẽ làm tốt vai trò của mình vì tôi sẽ luôn chủ động làm đẹp cho bản thân.

– Trong quá trình thay đổi, Angela Phương Trinh xem hình ảnh như thế nào?

– Tôi không có bất kỳ phong cách. Tôi muốn được đa dạng hóa, mỗi lần xuất hiện là một phong cách khác nhau. Tôi luôn tích cực khám phá và sáng tạo mọi thứ, từ trang phục đến trang điểm, tôi luôn để lại ấn tượng sâu sắc với mọi người. Những yếu tố này đã thúc đẩy đáng kể mỹ phẩm của Mira và mời tôi trở thành đại diện. Tôi thích thông điệp mà Mira muốn truyền tải đến những cô gái “tươi tắn, tự tin và chủ động” -Tôi thấy chính mình trong thông điệp này.

Angela Phương Trinh thích son môi Mira .

– Làm thế nào để bạn dành thời gian mỗi ngày để chăm sóc da?

– Tôi dành rất nhiều thời gian để tập thể dục mỗi ngày và thích yoga. Tôi thường chăm sóc da trước khi đi ngủ, sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi ngày và đeo khẩu trang thường xuyên để duy trì dinh dưỡng cho da. — Khi chúng ta rời khỏi nhà, loại mỹ phẩm nào là thiết yếu cho ngôi nhà?

– Tôi thích phong cách tự nhiên của trang điểm hàng ngày và phong cách sang trọng của kỳ nghỉ. Đối với phong cách tự nhiên, tôi chỉ sử dụng Mira BB hoặc CC cream làm phấn nền, tôi thường sử dụng bút kẻ mắt Mira, mascara và son môi. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ tự tin hơn khi sử dụng son đỏ hoặc hồng. Tôi luôn mang theo son Mira bên mình.

(Nguồn: Mira Cosmetics)

Sản phẩm Mira có bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: Mira Cosmetics Co., Ltd. Hotline: 0906 803 308; 08 3719 2888; 08 37192111. Trang web: www.miracosologists.vn/www.banmypham.vn.Facebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *