Độc tính khi mang thai là gì?

Trả lời:

Ngộ độc là tình trạng bệnh lý xảy ra ở phụ nữ khi mang thai. Biểu hiện như phù, huyết áp cao và albumin trong nước tiểu. Bệnh thường gặp ở thai kỳ đầu, đa thai, polyhydramnios, bệnh tim mạch, huyết áp cao, viêm cầu thận, béo phì, tiểu đường và thường xảy ra trong tuần thứ hai. Mang thai 24. Nguyên nhân gây độc cho thai nhi không rõ ràng. Điều này có thể là do cơ thể của phụ nữ mang thai không thể chịu gánh nặng của thai kỳ, gây cản trở chức năng của các hoạt động gây ra các biến chứng.

Dấu hiệu ngộ độc đầu tiên khi mang thai là phù nề. Cơ bắp cũng có thể tăng cân nhanh chóng, sau đó là tăng huyết áp và protein niệu. Nếu không được điều trị, tình trạng sẽ xấu đi. Tại thời điểm này, các triệu chứng khác có thể xảy ra, chẳng hạn như nhức đầu, chóng mặt, tức ngực, nôn mửa và ù tai. Nếu mang thai không được điều trị đúng cách, nó có thể dẫn đến tiền sản giật, sản giật hoặc thậm chí tử vong của mẹ và em bé.

Phòng ngừa: Phụ nữ mang thai phải tham khảo ý kiến ​​các cơ quan y tế thường xuyên để chăm sóc trước khi sinh (ít nhất 3 lần trong khi mang thai, và mỗi tháng một lần nếu có thể). Ngoài ra, nếu bạn nhận thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào nêu trên, bạn nên đi khám bác sĩ ngay cả khi bạn không có. Khi mang thai, bạn cần nghỉ ngơi hợp lý và đừng quá cố gắng. Lưu ý rằng các chất bổ sung dinh dưỡng nhất là protein và vitamin, và ăn ít muối. Kiểm tra nước tiểu và kiểm tra nên được thực hiện khi có dấu hiệu phù, đau đầu và mờ mắt. -Một khi độc tính của thai nhi được chẩn đoán, phải nhập viện. Điều trị, nếu nó là ánh sáng. Nó có thể được điều trị tại nhà theo chỉ định của bác sĩ.

Tiến sĩ Nguyễn Kim Dũng, Sức khỏe và Cuộc sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *