Trạm Noibai T1 mở rộng sẽ bắt đầu hoạt động vào ngày 29 tháng 12

Theo thông tin từ sân bay quốc tế Nội Bài (Công ty sân bay Việt Nam-Bộ Giao thông vận tải), việc mở rộng nhà ga T1-Nội Bài sẽ được đưa vào hoạt động vào ngày 29/12. – Dự án mở rộng xây dựng nhà ga sử dụng vốn đầu tư phát triển của Công ty Sân bay Việt Nam để thực hiện tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng, có thể chứa 3 triệu hành khách mỗi năm, trong đó có 5 cổng lên máy bay. Đi và 2 cửa. Tổng diện tích xây dựng là 25.000 mét vuông, bao gồm 3 tầng và 1 tầng lửng. -Phát triển thiết bị đầu cuối T1. Ảnh: Tòa nhà vnas.vn-T1 đã mở rộng Hội trường E và được kết nối với Hội trường A. Nhà ga T1 hoạt động thông qua một hành lang kín tương tự như thiết kế kiến ​​trúc, tạo ra chức năng sử dụng sóng hài. Hội trường E được trang bị 38 cổng bán vé máy bay và một quầy quá khổ. Có 4 điểm đến / đi trên đảo và 2 thang máy (1 dịch vụ). Người khuyết tật bị cô lập; 1 trong hội trường công cộng) Hệ thống thiết bị an toàn là thiết bị đầu cuối cho các hoạt động bay.

Năm 2001, Tòa nhà ga hành khách T1 – Sân bay quốc tế Nội Bài đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng, và năng lực công cộng của nó được thiết kế để phục vụ 6 triệu khách hàng mỗi năm. Tuy nhiên, do lưu lượng hành khách tăng nhanh trong những năm gần đây, cảng Nội Bài phải cung cấp gấp đôi số lượng dịch vụ hành khách. Quầy làm thủ tục hành khách, kiểm tra an ninh, phòng chờ, phòng VIP và các hệ thống dịch vụ khác bị quá tải.

“Trong tình hình quá tải hiện nay, việc mở rộng nhà ga hành khách Le T1 là một dự án giảm tải quan trọng cho nhà ga hành khách T1 hiện tại,” Tổng công ty Sân bay Việt Nam cho biết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *