Cô Fan Xiang thích uống nước trái cây

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 luôn cân nhắc việc chăm sóc và duy trì làn da mịn màng. “Để có làn da khỏe mạnh, bạn phải giữ sức khỏe, ngủ đủ giấc và uống đủ nước mỗi ngày”, ông nói. Cô tuyên bố. Thói quen luôn uống nước rau có thể giúp Hương uống nhiều nước hơn.

Hoa hậu thích sự kết hợp của nha đam và mật ong, làm cho nó trở thành một mặt nạ bổ dưỡng và đồ uống. L lô hội không chỉ có thể giúp bạn ngăn ngừa lão hóa da do trang điểm hàng ngày, mà còn làm giảm mệt mỏi do áp lực công việc. Mỗi ngày là thuần khiết. Cô tin rằng hàm lượng vitamin và nước trong nước ép sẽ vẫn còn trong cơ thể với tỷ lệ 40% để giúp da sáng. Nước ép lựu, cà rốt và táo thay thế xen kẽ để làm đẹp, và tốt nhất là uống không đường.

Hãy bận rộn, vì vậy tôi không có thời gian đến spa để chăm sóc da. Người đẹp thường bị sưng, vì vậy tôi đeo mặt nạ hai lần một tuần. Thật dễ dàng để tự hấp mình với một vài giọt tinh dầu trong nước ấm tại nhà, và nó có hiệu quả trong thời gian dài. Phạm Hương uống một thìa collagen mỗi sáng để bổ sung nước cho da và giúp tái tạo tế bào da mới.

Người đẹp Phạm Hương tại sự kiện thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: T.H.

Cân nặng của người hâm mộ rất khó tăng, vì vậy cô không ăn hay uống. Đổi lại, cô phải duy trì đủ thức ăn để tránh giảm cân và giữ khuôn mặt rạng rỡ. Người đẹp thường thích ăn hải sản và một số thực phẩm thoải mái như thịt lợn.

Vì sức khỏe và sự linh hoạt, người phụ nữ thường dành một giờ rưỡi để tập yoga mỗi sáng để bắt đầu một ngày mới. Chạy bộ thêm một giờ vào cuối ngày. Tập thể dục là điều cần thiết cho người làm đẹp để tiêu thụ năng lượng dư thừa và tăng sự thèm ăn.

Cô Pan Hongyu sinh năm 1991, đến từ thành phố Hải Phòng, và hiện là giảng viên của Học viện Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Cô cao 1,74 m, nặng 52 kg và có chỉ số ba bánh là 78-63-93.

Khánh Lykhanhly@vnexpress.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *